cái này rất hư cấu, kh thật như các phần khác.
********************
Answer man:
Answer Man - truyền thuyết thành thị về một trò chơi mà trẻ em ở Nhật Bản thường chơi. Người ta nói rằng trò chơi này có thể triệu hồi linh hồn ma quỷ lên và nó sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn đưa ra.Bạn cần:
• Mười người, mỗi người sở hữu một chiếc điện thoại di động.
Bước 1: Tất cả người chơi đứng vòng quanh thành một vòng tròn. Mỗi người phải có số điện thoại di động của người đứng bên trái mình.
Bước 2: Đếm đến ba, mọi người ấn nút gọi cùng một lúc để liên lạc với người đứng bên trái của mình.
Bước 3: Tất cả mọi người cùng đặt điện thoại lên tai và lắng nghe...
Bởi vì mọi người đang kêu gọi cho nhau cùng một lúc nên tất cả điện thoại đều để chế độ busy và không ai sẽ nhận được một câu trả lời nào.
Tuy nhiên, một trong những người chơi sẽ nghe thấy rằng cuộc gọi của họ được trả lời một cách bí ẩn... Và họ sẽ nghe thấy một giọng nói ở đầu bên kia...
Đó là Answer Man!
Khi bạn đang nghe điện thoại với Answer Man, bạn có thể hỏi hắn ta bất cứ điều gì. Hắn sẽ trả lời bất cứ câu hỏi của bạn. Tuy nhiên, sau khi hắn trả lời, hắn sẽ ra một câu hỏi dành cho bạn. Nếu bạn trả lời sai hoặc không thể đưa ra câu trả lời, một bàn tay sẽ thò ra từ điện thoại và xé rách một bộ phận bất kì trên cơ thể bạn. trong bất câu hỏi nào bạn hãy câu hỏi của Answer Man sẽ tương ứng với câu hỏi của bạn đặt ra ,vd : bn hỏi "thời tiết ngày mai là gì?" hay "tôi có thi đậu đại học không ?" thì nó sẽ hỏi lại bn những câu có liên quan đến câu hỏi như "thời tiết nóng lanh mát ấm bạn có biết tôi thich loại nào?" hay "bạn có biết tôi đậu đại học trường nào?" hay những câu tương tự, hãy dựa thao trực quan mà trả lời, có thể con ma mà bạn gọi từ cõi âm rất ngu ngơ bạn trả lời câu nào nó cũng kêu đúng.
<"đã có 1 đám học sinh trường cấp 2 ở nhật đã chơi và mất hết mắt mũi" đó là lời đồn để cảnh báo theo số liệu chỉ có 15% thành công và 85% thất bại.Nhưng vào 1thế kỷ trc loại ma này rất phổ biến ,có thể gọi dễ dàng , và cũng vì vây đã có nhìu người bị tật kh rõ lý do, qúa nguy hiểmcác pháp sư nhật bản đã tiêu hủy loài này>
chúc các bạn được như ý....^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
chơi trò gọi hồn
Terrorhôn ma không nên chơi đùa chỉ gọi khi có chuyện cần hỏi .