Chap 3

1.2K 56 13
                                    

Sáng sớm, tại quán Kitty Coffe, có một cô gái xinh đẹp với bộ đồng phục mang phong cách hoàng gia đag ngồi uống một li latte và lướt web. Ko ai khác đó là chị Virgo.
"Leng... keng." Tiếng chuông cửa vang lên, một chàng trai bước vào, anh mặc bộ đồ giống Virgo.
"Ớ, anh Scorpio." Virgo ngạc nhiên.
"Ủa, Virgo à, chưa ai tới hả?" Scorpio cux ko kém.
"Dạ, vâng vậy Libra đâu rồi anh?" Virgo thoáng đỏ mặt khi thấy Scorpio ngồi kế mình.
"À, ừm, con bé đag tắm!" Scorpio lòng mừng thầm.
"Ồ vậy ư? Anh Scorpio nè!" Virgo nói.
"J vậy em?" Scorpio cuời rất tươi khi nghe Virgo gọi tên mình.
"Anh có thik ai chưa?"
"Có rồi, cô ấy rất đáng yêu!"
"Ồ vậy ư?"
"Em mún bít ai ko?"
"Dạ mún!"
"Vậy thì em nhắm mắt lại đi!"
Virgo nhắm mắt lại và Scorpio lại gần và đặt lên đôi môi cô một nụ hôn.
"Ngốc ạ, là em đó!"
"Anh kì quá à, mà em ko thik anh."
"Ơ sao?"
"Em iu anh cơ!"
"Con bé này!" Và hai người ôm nhau đằm thắm trc 20 con mắt đag nhìn chằm chằm.
"E hèm, thưa còn bọn em!" Libra lên tiếng. Khiến hai con người kia mặt đỏ hơn trái cà chua lun. Thật là, lũ này tự nhiên phá đám người ta hà! Cả đám đùa giỡn với nhau rồi đi đến trường. Vào lớp:
"Chào các em, cô là Lian, giáo viên chủ nhiệm cũng như giáo viên dạy môn toán cho các em." Cô lian nói.
"Dạ, chúng em chào cô!" Cả đám đồng thanh khiến cô rất hài lòng.
"Đc rồi, trog năm nay, các em sẽ học ba môn thôi đó là Toán, Văn và Anh. Mỗi môn sẽ do từng thầy cô khác dạy, môn toán là cô, mon văn là cô Vanger, môn Anh là thầy Lylan. Và các em chắc đã bít nhau hết rồi đúng ko và đây là sơ đồ lớp:
Bàn gv cửa ra vào

Ari- Carpicorn Gem- Can.
Tau- Lib Leo- Pis.
Scor- Vir Sagi- Aqua.
Lớp trưởng là Carpicorn.
Lớp phó học tập là Virgo.
Lớp phó kỉ luật là Aries.
Lớp phó văn thể mĩ là Libra." Cô Lian nói một lèo làm cho các sao mún choáng váng. Rồi ai nấy về chỗ mình.
1 tiết. Im lặng.
2 tiết. Hơi bị mất tập trung.
3 tiết. Quậy phá.
"Reng... rengggg." Các sao ùa ra theo tiếng gọi dạ dày.
"Taurus à, anh đi mua đồ ăn cho bọn em đi!" Libra nũng nịu nói.
"Đc rồi, anh đi mua đây!" Taurus dịu dàng nói rồi đi mất.
"Này, khi nào dợ?" Pisces hỏi còn các sao nữ thì mặt gian tà ghê rợn. (Các sao nữ: tên kia, mi nói ai ghê?; Au: dạ ko có ai ạ!)
"À thì, lúc sáng mà lúc Virgo và anh mình tỏ tình ớ!" Libra ngượng ngịu.
Flashback:
Ở một góc trong quán coffe, Taurus đag nắm tay Libra.
"Á, đau em!" Libra hét lên. Taurus nhẹ nhàng bỏ tay cô xuống, đối diện với cô.
"Libra, anh anh iu em!" Taurus nói thẳng.
"Anh iu em từ khi nào?" Libra đỏ mặt.
"Từ 7 năm qua rồi, anh nghĩ rằng mình nên nói ngay cho em." Taurus nghiêm mặt.
"Anh... oa oa... tại sao tới h này anh mới nói? Em đã đợi anh 6 năm rồi đấy! anh là đồ ác độc!" Libra nói rồi cô ôm chặc Taurus. Còn về phần Taurus thì anh chàng này vui như hứng đc vàng.
End:
"Ghê nha! Vậy khi nào mới tới tui trời!" Aries than.
"Chắc tụi này ế qué!" Gemini buồn rầu.
"Tụi ko mún ế đeo!" Pisces la.
"Aries à, cậu khỏi lo chắc khoảng mấy ngày nữa là cậu có bồ à!" Virgo vừa nói vừa liếc xéo Carpicorn đag nhìn Aries.
"Còn Pisces và Gemini này tớ nghĩ các cậu cux sẽ có nhanh thôi!" Libra thì vừa nói vừa nhìn Cancer và Leo.
"Vậy là lớp mình có ba cặp rồi!" Aquarius vừa nói vừa nắm lấy tay Sagittarius.
"A A A, con này, mày bỏ bạn chơi với trai hử?" Virgo tức giận.
"Oa, buồn chờ chán!" Aries gục.
"Đồ ăn đây, đồ ăn đây!" Taurus đi đến.
"Woa, ngon quá!" Các sao la lên rồi cùng ăn với nhau. Taurus thì đút cho Libra, Scorpio thì chùi miệng cho Virgo còn Aquarius và Sagittarius ăn chung với nhau. Ba cặp này khiến cho mấy đứa kia xem mà mún ói tại chỗ. Các sao đag vui vẻ ăn uống mà ko bít có mối nguy hiểm sắp xảy ra. Tqij một nơi nào đó:
"Ha ha ha, ta đã xác định đc vị trí của chúng!" Một cô gái cuời to.
"Chị Ophiuchus, chúng ta phải làm sao để tiêu diệt chúng đây?" Cô gái khác lại nói.
"Chúng ta đưa chúng về Lost Word đi ha chị Venus?" Cô gái nữa típ lời.
"Đc đó Vegas, chúng ta phải sắp xếp lại mọi thứ để mở cánh cổng không gian." Ophiuchus lên tiếng.
"Thứ tư tuần sau chúng sẽ có một chuyến đi du thuyền và chúng ta sẽ đặt cánh cổng ở biển." Venus nói.
"Đc rồi, chúng ta sẽ tách chúng ra, ko một ai đc ở gần nhau!" Vegas nói rồi cả ba cô gái cười một cách man rợn. Trở lại các sao nhé, bây h họ đag trên đường đi về.
"Anh hai, h em đi với Sagi nhá bái bai!" Aquarius nói rồi lôi Sagittarius đi mất trc sự ngỡ ngàng của Taurus. Chuyện j đã xayr ra khi anh đi mua đồ ăn?
"Anh, đi chơi với em ko?" Libra nói. Cả hai cùng ngật đầu rồi đi mất lun.
"Vậy em về nhà anh ha?" Scorpio hỏi Virgo. hiển nhiên là cô gật đầu rồi họ cux đi lun. Các sao còn lại thì ai về nhà nấy. Tối, 22h:
"Cốc... cốc... cốc." Tiếng cửa nhà Leo vang lên. Cậu lết xác xuống mở và thấy:
"Các chú, các em làm j ở đây?" Leo thấy: carpicorn, Cancer, Pisces, Gemini.
"Anh Leo ơi, mấy thằng anh trời đánh của chúng em hôm nay ko về nhà mà khổ nổi, chúng nó là kẻ giữ chìa khóa...!" Gemini nói. Các sao kia đồng loạt gật đầu. Leo cho họ vào, mới vừa lên lầu.
"A, Aries?" Các đám thốt lên. Aries mặc bộ đồ vô cùng séc xì, đầm mỏng, ko che hết. Vốn nó chỉ che ngực mà do ngực nàng khá to nên nó ko che đc hết, còn bên dưới nàng mặc mỗi cái quần lót mỏng. Đám con trai cùng sịt máu, đúng là ông trời nỡ lòng nào làm thế!
"A, các cậu đến chơi hả?" Aries nhảy lên, hiển nhiên là ngực cô nhảy theo rồi. một lần nữa đám con trai lại xịt máu mũi.
"Thôi vậy lựa phòng đi!" Leo hoảng hồn nói.
"Ừm, có ba phòng bốc thăm!" Gemini nói roòi chìa mấy tờ giấy ra. Cả đám cung bốc và kết quả là:
Phòng 1: lưu ý, phòng này bị 18+, chú ý ko nên coi!
"Anh đi tắm đi, em ngủ trc!" Aries nói với Carpicorn rồi cô đi lên giường. 15' sau, Carpicorn ra, anh chỉ mặc mỗi cái quần sọt thôi, để lộ ra cơ thể cực kì chuẩn sáu múi của anh. Aries thì đag chơi game. Là cung dê thì hiển nhiên là có máu dê, nó trổi dậy. Anh đè Aries xuống.
"Anh Carpicorn này, em iu anh!" Aries nói khẽ.
"Sao h em mới nói, anh iu em rất nhìu, iu em từ 10 năm trc rồi đấy!" Carpicorn cười, anh từ từ cúi thấp người xuống.
"Vậy, em có sẵn sàng chưa?" Cậu gian tà hỏi.
"Vâng ưm ưm ưm." Aries đã bị khóa môi. Carpicorn hôn cô, lâu lâu cậu lại luồn chiếc lưỡi của mình quấn lấy chiếc lưỡi sợ sệt kia. Ko ngừng lại ở đó, cậu cởi áo cô ra làm lộ vẻ đẹp tuyệt trần của cô rồi cậu cởi quần mình.
"Anh đúng là một cậu bé hư! Để em xoa dịu cho nó nhé!" Aries nói rồi cô mút dương vật của Carpicorn.
"A, đúng rồi, anh sắp ra rồi!" Carpicorn vừa nói xong, anh phụt ra một thứ tinh trắng nhầy trong miệng Aries. Cậu dang hai chân cô, cởi đồ lót cô ra, cậu mút lấy và nghịch âm đạo của cô.
"Em xem, nó uớt hết rồi này!" Carpicorn nói, cậu đưa dương vật của cậu vào âm đạo của cô.
"Á, đau!" Aries la lên, một dòng máy chảy ra nhưng Carpicorn ko để tâm, anh cứ thục ra thục vào và "phụt" lại là thứ tinh đó, nó bắn khắp người cô. Aries thiếp đi. Carpicorn bế cô, lau vùng dưới của cô và lại làm với cô típ rồi cậu mới chịu ngủ.
Phòng 2: cái đám này và cái đám phòng 3 ngủ say như chết rồi.
Còn ba cặp kia thì chap sau kể!

12 chòm sao và lost worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ