Sau đây là buổi hẹn hò của ba cặp đôi "thà bỏ bạn còn hơn bỏ bồ" của chúng ta. Cặp 1:
"Ớ, đây là nhà anh ư?" Virgo thốt lên. Trước mặt cô là một ngôi nhà à không, phải là một tòa lâu đài mới đúng chứ! Nó rất to, đc sơn hai màu đen trắng.
"Uk, nào, mời em vào!" Scorpio mỉm cười khi bắt gặp phản ứng của Virgo.
"Cạch." Cả hai đi vào.
"Woa, ngôi nhà này đẹp thật, rất sạch sẽ, rộng rãi, bla bla blo blo." Và chị Virgo đag đánh giá căn nhà của Scorpio.
"Vir à, em có thể phụ anh làm đồ ăn ko?" Scorpio hỏi.
"Ơ, vâng ạ!" Virgo ngoan ngoãn như cún con. Và cả hai lật đật chạy vào bếp.
"Đc rồi, em sẽ làm đồ ăn còn anh nấu cơm và canh đi!" Virgo phân công. Scorpio gật đầu và cả hai bắt tay vào việc. 1 tiếng sau:
"Oa, ngon quá!" Scorpio thốt lên. Trên bàn là những món pháp, ý thơm lừng. Cả hai ăn mà ko ngớt lời khen ngợi. 30' sau khi đã ăn cơm và rửa chén. Virgo đã bất tỉnh nhân sự cùng với Scorpio trên chiếc giường. Chả là, hai anh chị này do mệt quá nên anh Scorpio đã đề nghị Virgo lên phòng mình ngủ lun. Và thế là họ ngủ một giấc ngon lành trong tư thế ôm nhau mà ngủ.
Cặp 2:
"Anh à, ăn ít thôi!" Vâng, đây là tiếng của Libra khi đag năn nỉ anh chàng Taurus ham ăn này.
"E... ợi... íu... ắp... ong... ồi! (Tạm dịch: em đợi xíu, sắp xong rồi!)" Taurus ngậm một họng thức ăn nói. Cả hai bắt đầu cãi vả, nói vậy thui chứ thực ra chỉ có Libra năn nỉ Taurus. 3 tiếng sau khi anh Taurus đẹp troai của chúng ta ăn sạt cả cái nhà hàng.
"Để anh đưa em về nha!" Taurus hỏi.
"Hứ, anh quan tâm đồ ăn hơn em mà!" Libra giận dỗi.
"Này, cô bé nhỏ nhắn của lòng anh, em giận anh sao?" Taurus giả vờ làm bộ mặt cún cực đáng iu khiến Libra ko khỏi phì cười.
"Đc rồi!" Libra mỉm cười, họ về tới nhà:
"Anh ha VIRGO!?" Libra mở cửa phòng Scorpio ra và thấy cảnh như đã tả.
"Ơ, Libra Á!" Virgo thức dậy và thấy Scorpio đag ôm mình liền đạp ảnh xuống giường. (Au: tội cho anh!; Scor: im* cầm dao *)
"Hơ, hơ hơ!" Scorpio đag mơ màng mà ko bít mình vừa làm j nhưng đã thấy bộ mặt đằng đằng sát khi của Libra.
"Anh... hai..." Libra nghiến răng.
"Hì, Libra bé bỏng, có j hả emmmmmm!" Scorpio đag bị chụy đại ca Libra rượt đuổi.
"Anh dám làm j Virgo hử?" Libra la lên.
"Ơ, tụi anh chỉ ngủ chunggggg!" Và anh Scorpio đã từ biệt trần giang và ra đi bởi một cú ném bàn gỗ ghê rợn của Libra. Và cả đám phải tụm lại chăm sóc anh ý.
Cặp 3:
"Một chút axit, một chút ho2, vân vân." Đây là tiếng nói của bà hoàng hóa chất. Chỉ và anh Sagittarius hiện tại đag ở phòng thí nghiệm hóa học của nhà chỉ.
"A, em đag làm j thế?" Sagittarius hốt hoảng khi thấy Aquarius bỏ một viên KN vào. Cô định đưa lên miệng thì:
"Ực... ực... ực." Anh Sagittarius dựt lấy nó và uống hết.
"Anh kooooooo!" Aquarius la lên, hồi nãy cô lỡ bỏ viên KN rồi!
"RẦMMM!" Sagittarius đè cô xuống. Kể từ đây, khuyến cáo những nàng trong sờ sáng ko nên coi!
Anh hôn cô tới tấp ѵà làm y như Carpicorn làm với Aries. Hố hố hố, chắc các nàng đã bất chấp tất cả để coi nhưng rồi đag tức điên đúng ko? Chap này ta ra sớm hơn dự định.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và lost world
RomanceĐây là truyện đầu tay của mình nên mong mọi người ủng hộ!^^