" JANE POV "
"HAAY. !! o__- >> -__o huh..!! ?? o_0 ?? nagulat ako ng nakita kung wla nang tao sa room ng girls "" 0ii jane hurry up ^_^ nagtetea sila dun sa labas tara .. !! pnuntahan kta bka kase gcing ka na ee,, gcing ka na kaya tara na .. !! :P ( na nakasulat sa papel nyang hawak ) "" huh..?? ~_~ ganun b? oh..? sige wait for me bea magpapalit lang ako after 12 34... later sa wakas natapos din ako hehe ..!! sa katunayan di naman ako ganun katagal magpalit nouh..? :P
nasa labas na kami ni bea at pumunta sa tea garden andun silang lahat na parang magkakakilala na ! may papalapit samen ni bea na isang magandang babae maputi chinita ang mga mata nagtanung ako ky bea ..?? " bea sinu ung papalait sa aten ? '' "" ah..!! un b? si loraine ang anak ng may-ari net0ng school sossy yan at may pagkamataray kaya magingat ka sa katarayan nyan hehe joke mabait yan promise ^_^ ( na nkasulat sa papel nyang hawak ) "" hehe aa. ganun b? "-_- '' hi ^_^ ""(nakangiti nyang sabe ) "" hi den ;'> (nahihiya kung sabe )
'' i heard ikaw ung matapang na babae hinaham0n c kuya kei wow ! ure so cool ^_^ umm.. by the way im loraine couzin ko c kuya kei how about you whats ure name..! """ aa.. im jane (nahihiya kung sabe ) "' wow ! cool name \^_^ pwede b? ktang maging kaibigan'' '' sure why..? not :) '' "" oh..! ikaw pala bea andyan ka pala kaganina pa kita hinahanap ~_~ ikaw tumatakas ka nouh..? ''' hehe loraine actually pa punta na den kme doon anu ka b?? d ako tumatakas ! (na nkasulat sa papel nyang hawak ) ""' o_0? magkakilala kau ..??'' ( nagtataka kung sabe) '' yes ! magkababata kme ni bea we are childhood bestfriend .. sabay na kameng lumaki ;) (na nkangiti nyang sabe) '' aa.. ^_^ " at may girl nanaman na papalapit samen nakangiti sya with a wide smile maganda sya kayumanggi ang kulay at napakaganda ng mga ngiti nya "' "" hi guys u want tea ^_^'' (nkangiti nyang sabe ) na inaalok kame ng tea '' sure ^-^ '' "" ^_^"" (nakangiti nyang expression habang inaalok kame ng tea ) ''' aa.. by the way im hannah joy how about u guys '' at nauna na akong nagpakilala '' aa.. ako nga pala c jane eto naman c bea at c loraine ' ''nice to meet u guys pwede ny0 ren b? akong maging kaibigan :) "' '' sure ;) "' "' thank you :)" """"" "~_~ teka ! may 2 girls pa akong di na kikilala hmm..?? ;( anlungkot naman kung di den naten cla makikilala tayu tay0 na nga lng tao d2 .. '' ''' aa.. un b? jane c nhorie b? atsaka c anna kase mukha naman clang matataray kaya ang hirap lumapet para makipagkilala "" ''' aa ganun b? '' tumay0 ako at lumapet sa kanilang dalawa ....
''' hi ako nga pala c jane how about you ^_^''' " hi " ( matipid na sabi ni nhorie ) huh..! jane o_0 ? b? kamo aa.. ikaw pala un ung nka 99 score out of 100 ang talin0 mo naman pwede mo b? kung tulungan kapag free ka ^_^ '' '' sure why not '' '' pwede b? tayong maging magkaibigan '' '' ou naman kaya nga ako lumapet d2 ee.. '' ''salamat :) '' '' teka 0ii di ny0 b\/ ako isasali hi ako nga pala c anna jade nice to meet you '' '' nice to meet u den " wow sa isang idlap lang lahat sila naging kaibigan ko na mukha namang mababait silang lahat akala ko napakamatapobre nila nagkamali ako pero except from b0ys d ko pa cla nakikilala c kei lang naman ang kilala ko den ~_~ sure ako mga hamboog den un gaya ni kei arrrgg >_< nang biglang narinig ko nalang na nagaasaran c anna at jacob '' haha ;p "(tawa ni jacob ) na inaasar pa lalo si anna ''' aba ! aba! ginagalit mo nanaman ako >:( arrrggg !! pag naabutan kita yari kang autistic ka ! (galit na galit na sabi ni anna ) ''' bleee \! :P kung kaya mo akong habulin "\(asar ni jacob na lalo panginaasar c anna ) napangiti nalang ako nang pinapnood ko sila ang cute nila magaway \!|! ^_^ nang biglang ''' 0ii panis na laway ~_~ anung nginingitingiti mo dyan (mayabang nyang sabe )
'''assaarr.. !!! >_< hooy ! bakulaw anu naman kung ngumingiti ako ignorante ka b|? ngaun ka lang b? nakakita nang ngumingiti oh..! nakakita ka na so..! o_0? tao ka na " (pagalit na pangangasar kung sabe ) ''' hahahahaha xD '' (sabay sabay silang tumawa sa mga sinabe ko )