Iniwanan ako ni Charm dito sa parlor.Basta ang Sabi niya dun sa Bakla. 'Mamita,'Lam mo na ha.'Kinindatan niya lang si 'MAMITA' Kuno,At nginitian lang siya ni Mamita.~Make up dito make up doon,Kulot dito kulot doon.Pili ng dress sukat,Sukat.And then finally!~
*CCHHAARRAANN*
"MAMITA!!!?"Sigaw ko habang nakaharap sa salamen.
"Nakoo jusko?Baket ka nasigaw.PANGET BA?!GANDA NAMAN AHH!!"-Sigaw ni Mamita saken at gulat na gulat sa pagsigaw ko.
"Mamita?Ang ganda ng babae sa salamin,Sino yan?!"-Pagbibiro ko.
"Echosera kang babaita ka.Kabog mo ang Goddess of beauty ahh,Kaya naman pala nabaliw sayo ang Inaanak ko e.
"-Pamumuri ni Mamita Sabay Becky Laugh."Jowa ka na ba nitong si Hamham?"-Tanong ni Mamita.'Hamham (Charm)
Nakikinig pala si Charm sa labas ng dressing room,Kaya nung sasagot na dapat ako ng 'Hindi' pumasok si Charm at Sabay sabing.
"Opo.M-mamita."-Sabi ni Charm at biglang nagulat at napatulala ng makita ako.Haha!Ganda ko nga kasi XD
"Wow!"-Dagdag pa nito.Teka ako din e napatulala kasi naman ang gwapo gwapo niya super.Baka black suit ta's naka taas ang buhok at May hikaw sa kanang tenga.DAFAQ.Ba't ako nakararamdam ng ganto?
"Uhhm.Mamita aalis na po kami ah.Thank you."-He held my hand.At lumabas na kami.
Sa labas may naka park na Kotse dun Color black.Lamborghini ,Shalaan! >////<
Sumakay na kami ng kotse niya.Siya nagd-drive syempre alangan namang ako.Peace.
Grabe talaga nabibingi ako sa sobrang tahimik sa loob ng kotse.Ta's Bigla siyang nagsalita."You look gorgeous tonight."-Pampupuri niya.Tonight lang?Beyen.
"He he.Alam ko nu!!"-Pagbibiro ko.Tiningnan niya ko ng masama.
"TSS.Alam mo you are different than the other girls I met before."-Sabi niya.
"So?Ano naman?"-Pangangasar ko sakanya.
"So,that's why I like you."-Sabi niya saken.Shetness!Tama na naf-fall na ko sayo e,Tama na Charm.>///<
"Nyee.Yung totoo Charm?Nakakakain ka ba sainyo?HAHAHA!"-Pangangasar ko para Hindi niya mahalatang kinikilig ako.
BINABASA MO ANG
This Feeling ❤❤❤
AléatoireBakit ba kasi kelangan pang mainlove ? Kung lagi nalang nasasaktan ? ~They say TOO MUCH OF SOMETHING IS BAD . So ? Why they keep on falling inlove HARDER ? "Ang pagibig parang Yosi yan bakit pa naimbento kung saket lang naman pala ang epekto?"--❤❤ B...