//One

314 10 1
                                    

Dedicated to Kay BebeChubs!! Kasi isa sya sa mga nag vote agad agad. Nakakaloka haha!!!!

Sidney's POV

It's.Friday.again.

I have to go sa crestview. Coach ako dun and nandun pa yung isa sa mga makukulit.

"SIDNEY!"ayan na pala siya. Speaking of the (ehem) devil.

"Coach Robs!" Siya si Robbie Chen. Isang bagong p.e. teacher sa crestview. Best word na pwedeng ipang describe sa kanya? E.P.A.L.

"Sidney!Tara na! Ihahatid kita. Ahihihi." At sa sobrang pagsama niya kay peter, isa sa mga estudyante nya at kaibigan nang mga tintrain ko....

"Pwede ba coach robs, may paa ako at kaya ko naman pumunta sa school magisa." Every may pasok ako sa crestview, hinahatid at.sundo niya ako. Ganun na rin pagwala siyang pasok dun, ihahatid ako sa pinapasukan ko. College pa lang nama po ako kasi noh. Minsan nga lang, nakakainis na ganyan siya. Dont get me wrong. Hindi niya ako nililigawan.

"Ewan ko sayo."

Hinawakan niya kamay ko. Chansing to ah? At hinatak ako sa may sasakyan niya.hay. lagi na lang ganito. Pinagbuksan niya ako at pumasok na lang ako para di na lang humaba ang usapan at kulitin niya ako nang bongga!

"Uy uy uy sidney!!"

Pinikit ko mata ko. Istorbo.

"Sidney naman!wag mo akong.tulugan."

"Huy sidneybeki!!wag mo akong tulugan! Anlayo pa nang school oh! Mapapanis laway ko pati sayo!kwentuhan ulit tayo!!!"

"SINO BA KASI NAGSABI SAYO NA SUNDUIN AKO?!"

"Eh bakit ka nakasigaw?! Huhu~"

"Robs pagod ako. Mamaya na lang paguwi ah?"

"Sige!! Yuhoooo~ di ako makapaghintay!"

Nasisiraan na siya promise. Hay nako. San naman kaya ako magtatago pauwi?! Tss... help!

"Robs..."

"Hmm?! ~"

"May nagugustuhan kana ba?"

"Kyaaaah!Anak ka nang ina mo robbie!kung ayaw.mong sagutin, wag mo naman ako iuntog at wag mo pindutin yang break!alangya ka!。" kasi naman bigla siyang nagbreak eh! Buti na lang nakaseatbelt ako ince nasa frontseat din ako... kundi ngudngod ako! May lihim talaga siya na galit talaga sa akin eh! Anjuju!!

"Eh may pusa!!! Oo may pusa biglang dumaan!!!"

Wapak!isang malutong na batok ang binigay ko sa kanya! Patawarin niyo ako kung mapaparalyze siya!! Promise sagot ko medical bills niya!! Paisa pa ulit!!!

"Ampupu ka naman robbie!palusot mo buloooookkkk!!!!"

"Aw! Ansaya talaga mabatukan ni sidney~ " para siyang baliw. Nabatukan at lahat na nga eh! "---O sige na aamin na ako!nyeta .ayoko na maging baldado! Bigla bigla ka kasing nagtatanong eh! Siyempre sa kapogian kong ito, magugulat ako."

"Asan ang pogi robs? Saka anung sama sa tanong ko noh. Tss...."

Umandar na muli ang kotse at hinintay ko siyang sumagot. Uwa.. sabi niya magusap kami tas.di ako sasagutin??? Lalaki talaga!!pareparehas!!!!

"Uy alam ko yang iniisip mo. Wag kang sumimangot dyan. Good boy ako... loyal sayo. Aie!"

"Tingin sa kalsada!"

"Yes Sid!"

Sigh. "Ano ulit sagot mo sa tanong ko?"

"Anung tanong?" Takang tanong niya.

Pigilan niyo ako! Pigilan niyo akoooooo!!!!

"May nagugustuhan kana ba???subukan mong pumreno ulit hahambalusin kita at ipapalips to lips kita sa manibela!"

"Teka wala naman lips ang manibela sidney. Nakarating kana college di mo alam yun?"

"Umayos ka Robbie Lloyd!"

"Sino nga ba nagugustuhan ko??? Meron nga ata...."bigla siyang ngumiti at namula.....

"Waahhhh!Anlandi mo Robbie!!!sino yan ha?! Sino yan ?! Nagbibinata kana sa wakas!!! Hahaha! OH EM GEE si Robbie Chen inlove!!!!!" Well, natanong ko lang naman yun kasi krass ko sya.... you know.... 'krassss' crush... si Kim Kibum love ko!

"Eh kasI naman... haha!!"lalo pa syang namula. Landi ni Kuya!! Haha

"Bilis.. sino???" curious lang mga tsong! Fan service din ito sa mga may crush dito. tas ibebenta ko pagnatape ko... kikita pa ako. joke!

"I----"Hindi nya na natapos yung sasabihin nya dahil nakarating na sa crestview! "----nandito na tayo. wag ka munang baa. pagbubuksan kita pinto."

KJ! anla pahamak. anggara! sino yung 'I' na yun?!

----------------

pasensya na kung maiikli ang update kasi naman po, baka mawaglit sa utak ko. makakalimutin pa naman ako!

pati ako egzoited na sa mangyayare! hahaha!!!

Our not so Typical LoveStoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon