First day ng School palang, may friends na ako. They are my friends from my past school when I was in Grade 5. Pero as the days went on, nag rumble na ang aming mga upuan. I had new friends, tnx to my teacher, at tnx sa tatay ko na maganda ang aking apliyido napatabi ako sa mababaet na kaklase.
Nasa tabi ko si OLIVER GAMELO. Chubby, mabaet at for God's sake kaklase ko sya nung prep. Pero kilala parin namin ang isat isa.
Nasa tapat ko naman si ZACK CELSO. Pilyo, minsan nakakaburyo kase puro hugot ang nalabas sa bibig.
Sila ung katabi ko sa lahat ng subject. Pero sa snack iba na rin tropa ko. Dun na papasok ung iba ko pang friends. Nakilala ko sila kase friendly ako, mahilig akong makipagusap sa ibang tao para hindi sila masyadong ma lonely.
Una dyan si RED AREVALO. Sya ung pinaka central point ko sa next chapter. Pano ko ba sya ma dedescribe?? Of course, maganda, kayumaggi, mabalihibo, madalas din humugot -.- .
Susunod ay si GILLIANE PAREDES. A.K.A GKMP. Mabaet, famous ung angkan nya sa school kase silang tatlong magkakapatid sa school nagaaral, mataba, pero ang pinaka gusto ko sakanya palatawa.
Next naman si ABBY GUARIÑA. STCAA player ng Imus City, laging sawi sa pagibig, mabaet at napaka laki ng bunganga pag natawa. Kasya na nga ata kamao ko eh.
Gumawa kami ng tropa, we called it TROPANG QUADRA.
quadra kase sa quadrangle ng school kami laging na tambay.Kami ang tropang QUADRA
:RED
:GILLIANE
:ABBY
:CELSO
:OLIVER
BINABASA MO ANG
Masyadong Paasa
HumorBakit nga ba kasi na ang bilis bilis natin ma fall. Pero ayun nga lang, Maraming paasa