Im His Stalker

431 10 0
                                    

Im His Stalker. All Rights Reserved. 2013. By nadainasaur.

-Dianne-

Ang buhay ko normal lang naman. Pero simula nung nakilala ko si Vince, nag-iba na.

Ibig kong sabihin dun sa 'nag-iba na' ay yung parang lagi kong naging bukambibig si Vince.

Ewan ko sa nararamdaman ko, love at first sight?

Hindi naman siguro. Nung una ko kasi siyang makita, parang gusto ko na siyang makilala agad.

Yung parang gusto kong maging magkaibigan kami. Kaya ko naisipang magtanong sa mga kaibigan niya kung anong pangalan niya.

At ayun, sinabi naman nila sakin. Alam niyo ginawa ko? Sinearch ko lang naman sa Facebook yung name niya.

At, bang! Nakita ko mukha niya. Ang gwapo talaga! Nakakainlove.

Ayun nga, naging stalker niya ako. May kapatid pala siya, pangalan nung kapatid niya ay Mark.

15 years old naman yung kapatid niya habang si Vince ay 17 years old.

Tatanong niyo kung ilang taon na ako? Mamaya na, sa chapter one.

Ayun nga, naging stalker niya ako hanggang sa naging kaibigan ko yung bestfriend niya.

Si Arvin. Naging katextmate ko nga yun eh.

Hanggan sa pinakilala ako ni Arvin sa mga friends niya, pati si Vince.

At dun nagsimula ang lahat! Iba na tong nararamdaman ko kay Vince, love na ata.

Hindi niya nga alam na, I'm his stalker.

-

Okay po ba? Third story nato, dinelete ko kasi yung first tsaka second. Wala na ako sa flow ng story eh, kaya sana makabawi ako dito. =)) Salamat!

Im His StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon