*Chappie 11* (Heartthrob Princes)

121 4 0
                                    

*Chappie 11*

(Heartthrob Princes)

Lacy’s POV

Nandito parin kami ngayon sa hallway at tinitignan ang mga tinitilian ng mga studyante dito. Sabi ni Rox di naman daw artista. Heartthrob Princes daw?Hmmmm. Naccurious tuloy ako.

Mas lumakas yung sigawan ng may pumasok sa gate na mga kotse. Halatang mayayaman sila kasi Porsche ang mga kotse. Oh diba? Mga nine siguro na kotse yun at dumiretso dun sa parking lot. Sinundan naman ng mga studyante yun.

“Okay Class. Pasok na ulit sa room.” – Mam Maulion.

Pumasok naman kami sa room at napansin kong may mga bakante pang upuan sa likod namin. Nasa isang row kasi kaming 9 at pang-third yung amin. Meronlang kasing apat na rows at nine na columns.

“Miss Maulion. Could I excuse you for a minute.” – Mr. Principal.

“Yes Sir. Class, wait lang. I’ll be back.” – Mam Maulion

At dahil magkakaklase na kami since first year, magkakakilala na kami. Wala naman nadadagdag sa amin kaya kilalang kilala na naming ang isa’t isa. Kaya nung lumabas si Mam, ayun nag-ingayan naman.

Ako naman, at dahil katabi ko ang bintana dun na lang ako tumingin. Nag-muni muni lang. di ko lang alam kung anong ginagawa nung walo.

Nagulat naman kami ng biglang tumili yung mga classmates namin nababae. Saka ko lang napansin na nakabalik na pala si Mam na may kasamang siyam na gwapong nilalang O_____________O

“Class. May transferees tayo.” – Mam Maulion.

“Sila yun.”- bulong ni Rox.

Power Of Nine [ONHOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon