[ Chap 2 ]Gặp Mặt 2

596 31 6
                                    

_Huhu đau quá à!Xử Nhi chơi kì!!!-SN kêu la XN(Mít ướt quá cô ơi**)
_Nèk cái con nhỏ kia im gìum cái được không có tí mà cũng khóc đúng là con gái-NM bay đâu ra nói với vẻ mặt bức bối.
_Cậu kia là con gái thì sao hả???-XN mặt đầy sát khí mắt nổi lửa nhìn NM.
_Thôi chết chưa con nhỏ bạn nó dữ quá chắc lần này cậu tiêu rồi,chúc cậu bình an-KN đặt tay lên vai thằng bạn mồ hôi đang tuôn ra như suối rồi cùng với cây kẹo trong miệng đi về bàn chờ coi phim.
Con ngựa đứng yên tại chỗ không dám nhút nhít mồ hôi tiếp tục tuôn nói:
_K..không sao hết thôi không làm phiền hai cậu mình đi trước.
_Ế đứng lại đi đâu vậy?_XN kéo vai NM lại mùi sát khí nồng nạc còn NM thì...
Bum...bum...chat...chat...
3 phút sau NM gắng bò lết lại chỗ ngồi mình đầy thương tích vì bị "bà chị chằn" làm thịt.
_Huhu sao tui khổ vậy nèk 1 câu thôi mà dã thành như vầy XN chờ đó huhu.-NM nghĩ thầm mắt nhìn XN.
_Cậu có định....-TY đặt tay lên vai NM còn tay kia xoay xoay 1 con dao mới mài sắt lẻm.
_Tất nhiên là có rồi đại thiếu gia này sao phải chịu trận trước con chằn đó chứ.-NM nói rồi quay sang TY cười gian.
Lúc 2 người nói xong vừa lúc đó cô giáo vào lớp.Ca lớp nháo nhào ai về chỗ ấy.
_Cả lớp...-MK hô to.
_Các em ngồi xuống đi.-Cô giáo cười hiền hòa với hs.
_Cô chào các em cô xin tự giới thiệu cô tên là Bạch Tuyết cô sẽ chủ nhiêm lớp 10đb này đến cuối năm cô mong lơp chúng ta sẽ cố gắng trong học tập nhé!!còn bây giờ thì các em hãy giới thiệu tên cho cô biết nào-Cô giáo nói tiếp.
_Ủa Bình Nhi,Bảo Bảo đâu sao cậu ấy chưa tới nữa-CG hỏi TB rồi liếc sang cái bàn trống bên cạnh.
_Mình không biết nữa hồi nãy cậu ấy nói sẽ tới sau cơ mà sao giờ lại...-TB nói.
~~~Bên tụi con 3đ~~~(6 sao nam:Cái gì hả"đồng thanh mặt đen thui"|T/g:X..xin lỗi các anh e..em lỡ trót dạy"mồ hôi rơi"|6 sao nam:Xử nó.|T/g:Aaaaa híp me.)
_Song Tử đâu rồi MK?-Sư hỏi.
_Mình đâu biết hồi sáng mình có lại nhà cậu ấy mà bà quản gia bảo cậu ấy đi trước rồi nên...-MK trả lời.
(Hồi sáng:MK đi qua nhà Song Tử trước cửa nhà cậu nhấn chuông.
_Cậu NM tới rồi àk-Ba quản gia nói qua cái máy gắn trước cửa.
_Vâng ạ!làm phiền bà nói cậy ấy giùm con-MK lễ phép nói.
_Thiếu gia nhờ tôi nói với cậu là hôm nay cậu ấy đi đến lớp trước mong cậu thông cảm-Ba quản gia tiếp lời.
MK nghe như sét đánh ngang chân mài vì thường ngày Song Tử rất nướng cậu tới nhà là phải đợi cậu ấy hết mười mấy phút mới thấy mặt mà giờ.MK định thần lại nói với bà quản gia:
_Vâng không có gì đâu ạ!!!)
Vừa nghe xong MK kể Sư Tử như bị sét đánh dứng hình tại chỗ.
_Nèk cậu sao vậy???-MK lắc nhẹ Sư ca.
_À...a mình không sao mình chỉ cảm thấy hơi lạ chắc cậu ấy uống lộn thuốc nên mới thức sớm chứ gì.-Sư nói làm MK cừ
Cả hai cừ sặc sụa như một thằng điên suất trại.Lam cả lớp quay lại nhìn 2 thằng tưng kể cả cô giáo,ai nấy đều chấm hỏi trên đầu.MK Sư Tử đang cười bỗng im bật nhìn m.n rồi mặt đỏ bừng úp xuống bàn vì quê.Ca lớp và cô cười giễu cợt hai cậu.
~~~Ngoài lớp~~~
Một cô gái với mái tóc hồng đang nhìn cái hàng rào rồi nói:
_Ái chà hơi cao đó nha!!thôi kệ lỡ rồi chơi luôn.
Nói rồi cô bắt đầu thẩy chiếc cặp xinh xắn của mình vào trước song cô buộc 2 tà áo dài lại với nhau rồi cẩn thận từng bước leo vào.(T/g:Nết na quá đó cô.|BB:Hj^^)Cô leo vào và không biết rằng có một thằng con trai đã leo vào trước cô đang há hốc mồm nhìn cô mà trong lòng thầm nghĩ "Con gái thời nay dữ thiệt!!"
Rầm!!!một tiếng động vang lên làm Song ca chú ý thì ra là Bảo Bảo dã bước hụt chân té xuống đất.Song Tử vội chạy lại đỡ cô lên.BB nhìn Song tử mà ngại đến đỏ mặt vì pha trèo tường của cô đã bị nhìn thấy mà lại là con trai nưa.Song Tử đỡ cô dứng lên,anh nhìn thấy gương mặt mặt BB đỏ ửng lên đáng yêu chết được làm người anh nóng rang tim dập nhanh liên hồi.
_Mình sao vậy nèk sao tim mình lại đập mạnh khi nhìn cô ấy chẳng lẽ...(Song ca nghĩ thầm)
_C...cam ơn cậu v...vì đã đỡ mình-BB ấp úng nói làm Song Tử quên đi ý nghĩ.
_À...à không có gì đâu m...mà cậu học lớp nào???-Song Tử hỏi
_Mình học lớp 11đb,còn cậu-BB trả lời
_Mình cũng vậy-Song Tử đáp
_Hay mình làm bạn nha!-Song Tử nói tiếp.
Vừa lúc đó,Brư tiếng tin nhắn của BB rung lên.
_A cậu chờ mình tí-BB nói rồi quay ra sau lấy trong ngực áo ra một chiếc điện thoại(áo dài cổ vòng cung)
Cô đọc tin nhắn"Cậu đang ở đâu vậy vào lớp nhanh đi cô vào rồi đó-CG" vừa đọc xong tin nhắn BB liền kéo tay Song ca làm tim anh chàng như muốn nhảy ra lòng ngực.
_Uk,mình vào lơp thôi!!!-BB nói
~~~Trong lớp~~~
Sắp tới lượt cô và Song Tử giới thiệu thì kịp 2 người vào lớp.2 người thở hộc hộc nói với cô.
_Cô ơi hồi sáng á em bị đau bụng á nên đến trể ák cô-BB cặp mắt long lanh vẻ mặt đầy ngây thơ nói với cô.(T/g:Chứ không phải ham chơi à?|BB:Suỵt im coi"tay bịt miệng tg"|BT:Hử"Nhíu màu"|BB:Dạ không có gì đâu cô bạn ấy nói chơi"biện hộ"|BT:Uk)
Cô mũi lòng cho về chỗ,còn Song Tử.
_Dạ còn em á(bị liệu)hồi sáng e vô học rất sớm tới nỗi trường chưa mở cửa luôn nên em ngồi ngoài cổng chờ ngủ quên lúc nào không hay khi thức dậy thì...(lại biện hộ tội đi sớm để đi chơi game haizz)
_Thôi em về chỗ luôn đi-Cô nói
_Dạ em cảm ơn cô.-Nói rồi ríu rít chạy vào chỗ.
~~~The End~~~



12 chòm sao và ngôi trường BenkaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ