B

24 3 0
                                    

Zaerin's POV

Isang linggo. Isang linggo nakong nakatunganga dito sa phone ko pero ni isang message kay GD wala. Arghhhh!! Niloloko nya lang ako!! I heyt him! I hate him! I. LOVE. HIMMM!! No hate ko sya. Hate ko sya. Niloko nya ko. Pinaglaruan nya ang damdamin ko. Pinagmukha nya kong tanga. Hindi ko nahihintayin ang tawag o text galing sa kanya. Hind--
*brrttt*
Ay shemay may nagtext baka si GD na. Teka nga. Hindi nako aasa pang muli. Masakit masaktan. Tinignan ko yung text.
"Hi Zaerin Im so sorry if ngayon lang ako nag text(puta isipin nyo english yan!) Super busy me is. jal jinaess-eoyo?(how are you)"
Si Robyn talaga pinaglalaruan ang damdamin ko. T^T. Nagttext sya sakin tapos sasabihin nyang sya si GD.

"UMAYOS KANG HAYUF KA!! NAKAKAHURT NG DAMDAMIN!! T^T" reply ko. Hindi nakasi nakakatuwa.
*brrrtt*
"mueos-eul-yo?(what?)" Marunong bang mag Korean yun?
"Who is this?"
*brrrttt*
"GD." Hindi nga?? Hindi nga??!?!?!
Tinawagan ko si Robyn.
"Byn, punta ka naman samin oh." Kapag hindi sya pumayag sya yung nagttext sakin kapag pumayag sya? Putahamnidaaaaa!!!
"Ha? Okay. Saglit lang." Wahhhhhhh!!!
"Okay wag na!"
"Ingay naman neto! Problema mo? Move on kana kay GD nayun. Paasa yun." Binabaan pa ako. Bastossss!!
*Zaeriiiinnnnn!!*(ringtone yan)
Ow em jiiii!! Tumatawag syaaaaa!!! Sasagutin ko o sasagutin ko? Teka nga! Di pa naman ako sure kung sya yun ah. Para malaman narin.
" annyeonghaseyo" ow wem jiiiiiii!! Sya nga!! Sya ngaaaaa!!
*endddd*
"Kyahhhhhh!!!!!!"
"Nasan ang sunog?!"
Mama talaga ang epiccc. Haha.
"Wala pong sunog ma!! Si GD po kasi tumawaggg!!!"
Binigyan ako ni mama ng matulog-kana-antok-lang-yan-look.
"Ma seryosooo!! Tatawag yun ulittt!!"
*Zaeriiiinnnnnn*
Ayan na!!!
"Hello." Pa demure. Huahua.
"Hello Zae." Naksna may petname agad.
"Hello Ji Yong Oppa." Kyahhhhhh!!!!
"Anak tama na yan. Matulog kana." Ni-pat pa ni mama ang balikat ko.
"Who's that?" Tsismoso ka pala GD.
"My mom. Do you want to talk to her?" Para paniwalaan na ako ni mama. Hah. Tignan lang natin.
"Why not. Can I?"
"Ma kakausapin ka daw ng asawa ko."
"Ay nako Zaerin masyado kanang naadict sa mga koryanong yan."
"Bakit di mo tignan?" Kinuha nya narin sa wakas.
"Hello... Who's this? O____O. Jinjja?!" Si inang nag kkoreyan na. Binigay nya sakin yung phone ko tsaka sya nagtatalon. Problema nito??
"PAKI SABI AKIN NALANG SI TOP" sabi ni mama. Yung walang lumalabas na sounds.
"SORRY MA KAY ROBYN SYA." I mouthed(oy english yan ah)
Nag pout si mama tsaka lumabas na ng kwarto ko.
Shit yung kausap ko pala. "Hello?"
Wala na. Binabaan nako. Pshhh. Bahala sya.

I Love Him.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon