Not Until I Met You

6 1 0
                                    

Hi My Name is Ela Qwer 16 years of age and I am A amer-fil citizen.I am not pretty but everyone says I Am. Di ako mahilig sa mga maarte na ginagamit para mag maganda because I like and stay to be simple. Almost says din na ang perfect ko daw Maganda,matalino, sexy. But I See myself as a normal and simple girl nothing more and more facts about me I like to read books while having an earphones para siguro iwas istorbo. Makulit din ako matulog HAHA. Tumira ako sa america for 6 years since 10 yrs old ako because my mom wanted to have a complete family kasi andun and dad ko. I have a brother named Smith Qwer 23 yrs old and siya ang mag mamana ng Elixir Company ng dad ko kasi wala naman akong alam dyan ee. I like baking and cooking not just I am fun of eating but since bata ako pangarap ko na mag chef. And Andito muli ako sa philippines not para mag bakasyon but para mag aral kasi namiss ko talaga dito and prinomise ko kay mommy na i will do my best in school para dito na ako titira.

KRRRRRRIIIIINNNGGGGGG**

ASH! ano ba yang alarm na yan di lang yata utak ko ang magigising pati kaluluwa ko. Sa sobrang lakas mabibingi nako but anyway para maaga ako since first day of class ngayon it's better to be there on time than not to be there Neyy! HAHA. Anez?! Stop na ang kasatsatan. Let's pack and roll!!! Pagkatapos ko maligo, bumaba ako para kumain and guess what?! Ako lang dto sa bahay as in ni kasambahay wala kasi every friday lang siya pumupunta para mag linis. I dont need body guards too kasi maraming cctv na konektado sa main guard and safe ako dito sa subdivision na to. Ayan papasok nako ng school and Im very nervous not because first day nanaman but sa mga makakasalamuha ko.

Not Until I met youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon