Nhất trốn đi
Thần hi chiếu sáng mềm nhẹ mà điềm mĩ, hơn nữa thần vụ nhờ sấn, khiến cho lưng chừng núi trung một chỗ rất khác biệt trang viên nhìn qua càng hiển siêu phàm thoát tục, ở thị giác thượng đều là một loại hưởng thụ. Nhưng là này một phen hài hòa rất nhanh đã bị đánh vỡ . Người gây ra họa là ngô gia bảo bối thiếu gia.
"Vì cái gì lại là như vậy? Ta có lý tưởng của chính mình. Các ngươi cho tới bây giờ cũng không hội hỏi một chút của ta ý kiến, cho tới bây giờ cũng không! Khi ta là cái gì? Tiểu hài tử vẫn là búp bê vải? Từ nhỏ đến lớn đều là các ngươi cho ta an bài hết thảy. Ta không phải sủng vật, ta là một người, một cái có tư tưởng, có chí hướng đại nam nhân. Ta sẽ không lại đi các ngươi cho ta trải lộ , ta biết ta nghĩ muốn là cái gì!"
"Ngô tà" Bên cạnh vẫn cũng không ra tiếng ở đánh Thái Cực quyền lão nhân thản nhiên hoán một tiếng "Đến cùng ta đi một chút" Bị gọi chỉ ngô tà trẻ tuổi nhân còn chưa tới kịp phản ứng đã muốn bị lão nhân nhất niêm vùng, không tự giác liền cùng lão nhân làm nổi lên "Thôi thủ".
"Người trẻ tuổi có lý tưởng tốt lắm, có huyết khí đúng, nhưng vạn vạn không thể tự cao. Ta thừa nhận chúng ta đối với ngươi là lo lắng hơn một chút."
"Một chút?" Ngô tà vừa muốn nói cái gì đã bị lão nhân nhìn như mềm nhẹ nhất kháng thẳng tắp đánh bay đi ra ngoài."Ô oa -- tam thúc, rất đau ."
"Người thanh niên chíp bông tháo tháo , cho ngươi làm nhiều như vậy sợ ngươi ở bên ngoài rơi như vậy thảm."
"Nhưng là ta cuối cùng là muốn đi ra gia môn ."
"Vậy cho là trước tiên ở gia tích lũy một ít kinh nghiệm thôi."
Ngô tà nhảy dựng lên."Ta không bao giờ nữa là các ngươi trong lòng tiểu bảo bảo , ngươi chờ coi đi." Nói xong hắn theo đâu lý trảo ra một phen này nọ chụp ở thạch trên bàn."Đây là ô tô cái chìa khóa, còn có này đó tạp" Hắn dừng một chút còn nói:"Thực xin lỗi, tam thúc, ta đã muốn quyết định yếu dựa vào chính mình đuổi theo trục của ta mộng tưởng rồi, ngài khá bảo trọng, ta sẽ trở về gặp các ngươi ." Sau đó hắn cũng không quay đầu lại thẳng hướng đi ra ngoài.
"Tiểu thiếu gia" Vẫn ngồi xổm vườn hoa lý lão người làm vườn đột nhiên đứng lên hô một tiếng, sau đó lại bất đắc dĩ nhìn nhìn vị này lão nhân."Tam tỉnh, tà nhi lần này có bị mà đến chỉ sợ hắn là còn thật sự . Ngươi không ngăn cản ngăn đón sao?"
"Hải! Nhi đại không khỏi gia nha, huống chi ta chỉ là hắn tam thúc. Còn muốn tưởng chúng ta trẻ tuổi lúc ấy, cũng nên làm cho hắn đi sấm xông" Ngô tam tỉnh thở dài lại nói:"Ngươi theo tiểu liền đau hắn, đi đưa đưa đi. Hồi đầu đem phan tử gọi tới, ta muốn an bài một chút hảo hảo học hỏi kinh nghiệm hắn". Trong mắt đồng thời hiện ra một tia âm hiểm tươi cười.
Nói sau ngô tà từ sau viện vẫn vọt tới gara, hồi đầu lại lưu luyến nhìn thoáng qua kia lượng mới tinh "Pháp Lạp Lợi", đó là hắn năm nay 22 tuổi sinh nhật khi tam thúc đưa lễ vật. Nhưng là nay ngay cả xe cái chìa khóa đều nhất xúc động trả lại cho người ta. Hít sâu một hơi, bối nổi lên sớm chuẩn bị tốt ba lô, cắn răng một cái hạ quyết tâm dường như dùng sức oanh nổi lên mô tô máy xe chân ga, sau đó nhanh như điện chớp hướng sơn hạ phi đi. Chân núi có một cái quốc lộ không biết kéo đến nơi nào ngô tà đã muốn hướng tới thật lâu , chỉ cần có thể ý giá máy xe vô biên vô hạn rong ruổi lộ đến làm sao với hắn mà nói cũng không cái gọi là. Chỉ cần chuyển quá này loan, hắn chính là cho phép cất cánh điểu, thủy ngư . Đột nhiên một bóng người xuất hiện , hắn theo bản năng sát ở xe.