~~~~~~7h tối Công viên Thỏ Trắng~~~~~~~~
_Từ từ thôi kẻo té!- anh lúc nào cùng nhắc nhở cô những điều nhỏ nhặt nhất, cứ như 1 người mẹ thứ 2 của cô.
_Anh đi nhanh kên đi, bọn họ đi mất rồi kìa!- cô chu mỏ, phụng phịu nhìn anh.
_Chúng ta như vậy liệu có làm Lamy tức giận không?- cậu, mắt vẫn hướng về phía nhỏ, lo lắng.
_Giận cũng phải đi! Không lẽ để 2 người đó như vậy sao?- cô cầm tay cậu và anh kéo đi.Nhỏ tuy nói là đi chơi với hotboy khối trên- Hoàng Minh Tuấn, nhưng trong lòng lúc nào cũng nghĩ về cậu.
Bước vào cổng, đây không phải lần đầu nhỏ đến đây, nhỏ đã từng tới cùng những người nhỏ yêu thương- Kris, Nu, Karry. (xem lại chap 6)
-Anh là Hoàng Minh Tuấn, em cứ gọi Ken là được.- Tuấn cầm tay nhỏ, kéo đi làm mặt cậu 1 đen lại.
Minh Tuấn? Minh Tuấn ư? Hình như cái tên này mình đã nghe ở đâu rồi thì phải! Hay là mình nhầm... mà anh ta có là ai cũng không quan trọng. Quan trọng là cái tên chết bần chết tiện kia chẳng thèn quan tâm mình 1 tiếng, biết mình đi với anh ta cũng chẳng nói gì! Hứ được rồi, lần này coi ngươi làm trò con bò gì ta đây cũng phải xử ngươi 1 trận cho ra trò- xin chấm hết phần tự sự vô cùng "tình cảm" của chị Lamy nhà ta. -_-
Minh Tuấn kéo nhỏ đi chơi hết trò này tới trò khác, 3 con người kia cũng thừa dịp "hưởng ké" phúc lợi. Cậu thì cứ chăm chăm quan sát xem tên Ken kia có đụng chạm vào đâu của nhỏ hay không, nhưng cũng may, nhỏ còn biết chút điều, mỗi lần bị anh Ken đụng vào là lại tự động né sang 1 bên. Còn cô thì tính tình trẻ con, lúc đầu còn nhớ nhiệm vụ, 1 lúc sau là quên sạch bách, cứ ăn rồi chơi cùng anh, anh cũng nhân cơ hội này mà bù đắp tình cảm cho cô.
Sau gần 2 tiếng đồng hồ đi chơi, Ken đưa nhỏ về, bỗng kéo nhỏ vào 1 căn phòng đầy rẫy những tên ăn chơi, nghiện ngập làm nhỏ thắc mắc:
_Không phải anh nói đưa em về nhà sao?
_Nhà? Thiếu gia bang Hắc Ám của tụi tao cũng có nhà để về sao?- Ken nói bằng giọng khinh bỉ.
_Muốn gì?- nhỏ lạnh mặt lại, đáp gỏn lỏn 2 chữ. Nhỏ đã từng thấy cái tên này quen quen, không ngờ lại là bang Hắc Ám, bang chuyên đi giết người để cướp của, giàn xếp mọi chuyện với cảnh sát bằng tiền mua chuộc đây mà.
_Biết điều đó.- Ken liếc mắt, né sang 1 bên.
Xuất hiện sau lưng hắn là 3 con người, 1 gái 2 trai đang bị xích lại trên người lênh láng vết máu. Nhỏ bất giác sững người trước tình hình trước mắt. Nhỏ như không tin vào mắt mình.
_Sao ngươi dám hả? Chuyện ta làm thì 1 mình ta chịu, cần gì phải đem họ vào chuyện này!- nhỏ đau xót nhìn những người mình yêu quý bị tụi nó hành hạ.
_Vậy sao? Mày giết đi những người anh em của tao, cho họ cái chết đau đớn như vậy, tao muốn mày cũng giống tao, cũng phải nhìn cảnh người thân mình chết đi theo cách đó, để cho mày nhớ!
_Muốn gì?- vẫn cái câu nói gỏn lọn nhưng đầy sát khí._Cái chức bang chủ bang Bóng Tối.- hắn khinh bỉ nhìn nhỏ.
Nhỏ như chết trân tại chỗ khi biết mình bị mắc mưu. Bây giờ, cho dù có giao chức này cho tụi nó, 3 người họ kể luôn cả nhỏ đều sẽ phải chết, không giao thì cũng phải chết, đó là quy luật phổ biến của thế giới ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em nhất định phải yêu tôi, tiểu thư ngỗ ngáo!!!
RandomAuthor(Tác giả): Nu ta nek • Category(thể loại): Teen, hường phấn • Rating( đánh giá truyện theo độ tuổi): ta là ta chong sáng nên T chx là đủ hen Còn lại ta giấu -3- đọc òi biết, cho nó thú vị