Chap 10- Kết hôn

7.7K 312 7
                                    

Enjoy ^^

2 năm sau.

_Dậy đi Nu à! Hôm nay appa về nước rồi, muốn gặp em đó!- Ben ân cần, nhẹ nhàng lay cô dậy.
_Chút nữa! Chút nữa thôi!- cô mệt mỏi rúc vào chăn.

_Haizzzz....- Ben thở dài- Không dậy thì anh ăn hết bánh, ráng chịu nha!

Nghe tới chữ "bánh" cô chẳng nghĩ gì, bay nhanh vào phòng tắm, lấy quần áo rồi làm vscn. Điều đó chứng tỏ Ben quá hiểu cô em gái của mình đi mà!

_Nu à! Lại đây đi con!- appa đang ngồi đọc báo canh bên mama cô trong vườn, thấy cô liền ôn nhu bảo.

_Sáng sớm thế này appa kêu con làm gì?- cô tay cầm miếng bánh trên bàn, vừa ăn vừa nói.

_Em ăn đi đã, nghẹn bây giờ!- Ben kéo ghế lại ngồi cạnh cô, lấy khăn giấy lau miệng cho cô.

_Appa chính là có chuyện muốn nói với con!- appa cô nghiêm túc.

_Chuyện gì vậy ạ?- cô tròn mắt nhìn appa.

_Con mau lên phòng, thay bộ đồ mà quản gia mới đem vào đi, 1 lát nữa nhà chồng con sẽ đến.- appa cô thở dài, ngao ngán nhìn cô.

_CÁI GÌ???? Appa à! Con gái appa chỉ mới 18 tuổi thôi, 18 tuổi đó. Appa có tội nghiệp con không?- cô buồn bực nhìn Ben như muốn cầu cứu.

_Đừng nhìn anh. Anh không biết gì đâu- Ben vô tội đáp.

_Hôn sự này đã được đính ước từ khi con còn nhỏ, con có muốn từ chối cũng khó.- mama cô âu yếm nhìn cô.

Từ nhỏ, cô đã được gia đình cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa, đến Ben cũng chẳng dám bảo cô làm việc chớ đừng nói đến 2 chữ "ép buộc". Nhưng ai ngờ rằng tuổi 18 đẹp nhất đời con gái, thì cô lại phải đi cưới 1 người tên còn không biết, mặt mũi còn chưa nhìn cơ chứ! Và còn 1 điều nữa, đó là cô yêu anh! Nếu vì hôn sự này mà từ bỏ anh, cô không can tâm, cô không muốn. Nhưng làm sao được, appa và mama cô đâu biết rằng cô đã yêu anh, mà lại vô tình khiến cô rời xa anh.

Cô chạy lên phòng, vùi đầu vào chăn khóc nức nỡ. Ben hiểu? Hiểu chứ, nhưng Ben xin lỗi, Ben cũng chẳng giúp được gì đâu!

_Tiểu thư à! Nhà chồng đã tới rồi ạ!- 1 người đàn ông già mở hé cửa phòng cô, nói khẽ.

_Không phải là chồng! Chỉ là đối tác, đối tác đó!-cô mệt mỏi nhìn bản thân mình trong gương.

_Xin lỗi tiểu thư.- ông đóng nhẹ cửa, đi ra ngoài.

Cô lê bước xuống phòng tiếp khách trong bộ váy mà appa cô đã dặn. Một bộ váy trễ vai, màu xanh ngọc làm tôn lên nét trong sáng cùng làn da trắng sữa làm mê luyến lòng người.

Trên bộ sofa giữa nhà kia, có 5 người. Appa, mama và Ben còn ở phía đồi diện là 1 cặp vợ chồng tầm tuổi appa cô. Nhẹ nhàng kéo ghế ngồi bên cạnh Ben, cô cuối đầu lễ phép chào.

Người phụ nữ cười hiền nhìn cô.

_Con thật sự là rất đẹp, thằng con ta lúc đầu cứ càu nhàu không chịu đi, nhưng sau khi xem hình con nó gật đầu 1 cách nhanh chóng. Làm cho con trai ta đòi ta qua đây hỏi cưới, con là người đầu tiên nó đồng ý đấy! Con trai ta thật có phúc.- người đàn ông chất phác cười.

Em nhất định phải yêu tôi, tiểu thư ngỗ ngáo!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ