Chap 1

2.5K 31 2
                                    

Chiếc BMW bóng loáng tiến vào khuôn viên căn biệt thự to lớn rộng hàng trăm mét vuông được xây dựng theo phong cách hiện đại , sang trọng với hàng cây xanh mượt được cắt tỉa gọn gàng , bên cạnh là đài phun nước với hòn non bộ được đặt giữa khuôn viên , những bức tường bao quanh được điêu khắc rất tỉ mỉ và công phu nổi bật lên giữa những đường vân hoàn mĩ  màu xanh ngọc - những nét  hoa văn  tinh tế . Ai đến đây lần đầu tiên cũng không khỏi ngạc nhiên trước khung cảnh thoáng đãng và sang trọng nơi đây - Đây là Yong Gia.

.

.

.

- ''Yong thiếu gia đã về''  - đám người hầu xếp thành một hàng dài cúi đầu trước người mà họ gọi là ''Yong thiếu gia''  tiếng mũi giày  va vào nền đá vang lên . Một người kính cẩn ra tháo kính mắt và áo khoác cho  nam nhân nhưng ..........

- Khoan đã , Yang Yo Seob đâu??? Sao cậu ta không ra chào  tôi??? - hắn thậm chí còn không thèm nhìn mọi người , sau lớp kính kia , khuôn mặt hoàn toàn khó đoán được cảm xúc .

-''Để tôi ........''

- Kêu cậu ta vào phòng tôi - hắn cất tiếng nói chen ngang rồi thẳng bước tiến lên lầu không một chút do dự hay suy nghĩ vướng bận nào.

Sau lưng hắn một trái tim bỗng nhói đau .'' Lại là Yoseob sao???''

.

.

.

''Cạch'' tiếng cửa bật mở khô khốc vang lên , cánh cửa gỗ to lớn được đẩy  ra. Cậu nhóc với mái tóc nâu óng thò đầu vào phía trong , đôi chân dón dén bước vào như sợ bị phát hiện.

-''Cậu''

Đang thập thò , bị phát hiện Yoseob giật mình ngã bệt xuống đất , đưa tay lên phía tim định thần lại . Cậu nhanh chóng đứng dậy chỉnh chu lại đầu tóc , giọng nói lanh lảnh vang lên có thể khiến người khác phải phì cười vì vẻ đáng yêu của nó .

- G...g..gì..gì ?? - Cậu nhóc chu mỏ có vẻ ương ngạnh nhưng giọng nói lại chứa vẻ sợ sệt ''Chết tiệt , giọng mình bị sao vậy, mình có bệnh sao?''  - cậu nhóc lầm bầm như đang cầu cứu.

- Hừm , Đang làm gì?? - Nam nhân quay lại vắt chéo chân lên bàn, hất hàm , môi vẽ lên nụ cười cợt nhả thích thú nhìn ''con gà đang mắc tóc'' trước mặt mình.

- Thì cắt cỏ , bbb...bộ liên quan gì đến anh  - cậu ném lại cái nhìn chói chang về phía hắn, nhưng khi bắt gặp khuôn mặt gian sảo của hắn thì lại trùng xuống đề phòng.

Hắn đứng dậy bước về phía cậu...... nhanh chóng , môi vẽ lên đường cong ái muội .

-Ss..ao sao lại nhìn tôi như vậy , mặt dính gì sao , lạ nhỉ sáng vệ sinh mặt mũi kĩ rồi mà , chắc có lẽ là bụi dính vào lúc làm việc đó , ha ha ha - mắt đảo liên tục cậu cười nói hỉ hả khi nhận ra hắn sắp tiến đến chỗ mình đứng - Anh có thể ngừng tiến lại được không??? - cậu tiếp tục nói nhưng .........

- Á á.......aa -   Cái nút mạnh vào cổ khiến cậu giãy đành đạch , tiếng hét lạc đi , chính xác là cậu đang rên lên '' Chết tiệt , làm sao đây , cái giọng đáng ghét'' - một suy nghĩ nhanh chóng lóe qua đầu cậu - '' Không gây sự chú ý , không làm hắn kích động'' - cậu lấy tay che đi khuôn mặt , nhưng có bao giờ cậu nhanh hơn ai kia đâu ??? Bàn tay cậu bị hắn khóa chặt đưa lên phía trên đỉnh đầu  , Yoseob nhắm tịt mắt chờ điều tồi tệ sắp đến với mình , liên tục phả những hơi nóng ẩm vào tai cậu , giọng hắn đều đều '' Cởi mắt kính và áo cho tôi ''.

Cậu dần mở mắt ra , đập vào mắt lúc này là con người đang ngồi cười ngặt nghẽo trước dáng vẻ của cậu  . ''Gừ , lấy tôi ra làm trò cười thích thú vậy sao?'' cậu miễn cưỡng tiến đến cởi đồ giúp hắn.

.

.

.

.

.

Tại khuôn viên .

- ''Không hiểu sao đám con gái cứ bám riết lấy hắn, có gì tốt đẹp chứ?? ừ thì mặt đẹp đấy ,  body cũng chuẩn đấy , biết chơi đấy , gia đình có điều kiện ....'' - giọng cậu nhỏ dần. - ''Hơn khối mình luôn T.T''  - ''aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa- Yong Jun hyung chết tiệt'' - cậu ôm lấy đầu lắc lia lịa .

*Có người hắt xì liên tục* =)))

-''...................''

-''Hara, cậu cũng ghét hắn giống mình đúng không??? Haha , chúng mình y chang nhau luôn'' - cậu nhóc cười típ mắt nhìn cô bạn với mái tóc tết ngồi bên  . ''Thôi, mình phải đi làm việc tiếp đấy , chào cậu nha '' - cậu nhanh chóng dời đi vừa đi vừa hát vu vơ không quên ném lại cái nháy mắt đáng yêu với cô bạn =)))))

.

.

.

Nụ cười tắt , có ánh mắt nhìn theo

-'' Chỉ mình cậu nghĩ vậy thôi, Yang Yo Seob''

[Shortfic][MA][JunSeob] Cậu không yêu tôi????Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ