THE REVENGE!

40 1 0
                                    

Oh? SALAMAT NGA PALA SA MGA READERS HA! Kahit konti lang..atleast may nka-appreciate ng effort ko. THANK YOU ULIT :)

eto na po pala yung next UD! sarreh if natagalan tinatamad kasi ako eh :)) kayo po eto na. Na'inspired kasi ako sa story ni @officialAira eh. yung Kiss Stealer? GALING NUN! :DD

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHAPTER III

Nagsisimula nang mag-discuss ang teacher nila sa Math nang bumulong si Kath kay Daniel, "DJ, may surprise ako sayo!", exciting ang mga ngiti nito. 

"Ano yun?",  tanong nito na halatang excited.

"Akin na yung palad mo", utos ni Kath.

Inilahand din nang binata ang kanyang palad. Bumulagta ang isang daga sa palad niya at agad na nabitawan sa sobrang takot.

"Wooh! Waaaaah! Ilayo yan! Shu! Shu!", labis ang pangdidiri sa mukha ng binata. maging ang mga kaklase niya ay nagtatawanan na rin.

"Everybody! Settle down! Quietttt!", sigaw ng teacher sabay pulot sa laruang daga. Hindi pala ito totoo. nagsitahimik na rin ang lahat. 

"Just because of this, magkakagulo kayo? I'll consider this now, pero next time that you'll do this. Ipapatawag ko na ang mga magulang ninyo! Do you understand? Ms. Manuel and Mr. Ford?", pagbabanta ng teacher nila.

"Yes Ma'am", sabay nilang sagot.

Nagpatuloy sa pagdidiscuss ang kanilang guro.

"Hinahamon mo talaga ako ha? Makikita mo rin. Payatot ka!", pagbabanta ni Daniel na halatang seryoso.

Inirapan siya nito, "If you think na natatakot ako, nagkakamali ka!", matapang na sagot ng dalaga

KINABUKASAN

Madaling araw nagising si Kath sa isang panaginip. Hindi niya alam kung matutuwa siya o mabu-bwesit sa panaginip niyang iyon.

She saw the cute face of Daniel smiling at her na tila nagpapa-cute. And suddenly, niyaya siya nitong sumayaw at pumayag naman siya na may ngiti sa mukha. Tumugtog ang isang romantic music at isinayaw siya nito, magkadikit ang mga palad nila maging ang kanilang mga katawan, at parehong magkalapit ang kanilang mga mukha. Nakita niya ang matamis na ngiti sa mga labi nito.

"NOOO! He's my number one enemy! Neverrr!", pagtutol nito.

Pagkatapos ng panaginip niya ay hindi na siya nakatulog. Tanging galit pa rin ang nararamdaman niya para kay Daniel.

Sa kasulungat na sitwasyon, abot tenga naman ang ngiti ni Daniel pagkagising nito. Napanaginipan na naman kasi niya ang munting anghel sa dreamland niya. Ang natutulog at napaka-amo nitong mukha.

 END OF THE CHAPTER! xD

Kelan pa kaya niya makikita ang gising na mukha nito at ang kanyang matatamis na mga ngiti? 

BITIN MUCH BA? Bawi na lang sa susunod. ILOVEYOUPO :*

--------------------------------------------

HI READERS, please VOTE, COMMENT and PROMOTE po ng story na to! Thankyou po talaga. Sana dumami pa ang readers dito.

Next chapter coming soon! Sinong may gusto ng Dedication?

Just comment why should I dedicate the next chapter to you. :)

FIRST DEDICATION PO TO :DDDD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DREAMLAND :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon