Medyo Mahaba :)
Hi .. Im Michelle Franche Evasco a simple gurl .. with a simple dream some of my classmates call me michy or michypie :) but you can call me that way also , or mich nalang :) ( di tayo close XD HAHA ) .. shy type ako , cute pero hindi peymus .. Crush na crush ko si Ranz :) Eh hindi nga lang ata Crush ee , Mahal ko na ata :) Huhu :( per sad to say na imposible na mapansin nya ako :))
Hi .. Im Ranz Kyle Viniel Evidente Ongsee , 15 incoming 16 sa MAy 6 :) Uhmm . Member ako ng Chicser :) LApitin ng chix :) pano ba naman kase sa gwapo kng 'to :"> impsibleng walang magkagusto sakin :"> miski bakla nga ee , lapitin ako :"> hmm . may secret ako :) wag nyo pagsasabi kahit kanino ah :) Im Secretly inlve with Michelle Franche Evasco :)
- AUTHOR : Yabang mo :)
- RANZ : He :"> Manahimik ka AUTHOR :P
- AUTHOR : -.-
Hi .. Im Kimberly Joy Bartolo :) .. you can call me Kim or Kimmy :) im a big fan of oliver :"> mahal ko yun ee :) kaso he didn't notice me pa :( so sad :( btw. neighbors kame ni mich :) masungit ako , sa iba , pero kay oliver hindi :">
Hi .. Im Danica Aila Roque Mapa :)) female , call me Aila nalang :"> i hate CAV :< pero let's see kung magbabago pa pagtingin ko sa kanya :) kase i dont know his history , i just know his name :"> Classmate ko sina mich and :">
Hi .. im Oliver Lance Posadas :) chicser member , pogi , hot , sexy , lahat na :) ver ang tawag nila sakin , kaya ver nalang din ang itawag nyo :">
Hi .. Oelejim Louis Concepcion Posadas nga pala :) OWY for Short :) OELEJIM LOUIS for Long :) Ahihi XD mas gwapo po ako sa kuya ko :") makulit , mahilig mang-asar :) , chickboy :) kuripot :)
Hi .. CAV is my name :) or Clarence Adrian Villafuerte :) gentleman :) mahilig manglibre :) mapang-asar din gaya ni owy :)
Hi .. Ullysses Webb Basa nga pala
Hi .. Alberto Chua Cabigon po , Biboy for Short :) ako ang pinakamatakaw sa lahat :) Magaling mag-beatbox :) NGSB :) Member ng chicser :)
Hello .. Im Keith Medenilla :) , 36-24-36 :) friendly , masungit , chikadora , malambing :)
Hello .. Hanna Grace Regio :) kilay , tahimik lang , gaya ni Aila , im a hater of owy :)
Hello .. MKimberly Joy Bartolo po para senador :) (dejk) ako yung babaing joker :) ang magpapaibig kay oliver :)
Hello .. Toni Rose is my name , to become ully's girlfriend is my aim :)
Hi .. im Erika Borrer - Bestfriend ako ni mich :) na magiging kaagaw nya kay ranz :)
and Lastly Rachelle Mae Gurion and Jasyline Angsyco - Sister ni Mich :)
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU UNTIL TOMORROW :">
FanfictionREAD MY STORY GUYS .. :) THIS IS MY FIRST TIME :) HOPE YOU SUPPORT MY STORY UNTIL THE END :) THANK YOU :) MWA :* GODBLESS <3 I LOVE YOU ALL :) ESP. MY READERS :)