LIAN POV
Agad agad naman sila umalis sa tabi ko grabe ang laking takot nila sa ASAwa ko lumakad naman ang grupo nila wait sino babaeng nakakapit sa asawa ko hoy babae asawa ko yan gusto ko sana isigaw yan sa kanya.Pero BAWAL..
"Hi,Lian"sabay bati sakin ng tatlo maliban kai Gian at sa Lintang yan kaiinis ASA nman ako na papansinin niya ako kahit nga sa bahay hindi niya ako pinapansin.
Ngumiti ako sa kanila"Hi Din"
"Hi,Lian Im Sonia nice to meet you"nagulat ako ng biglang nagpakilala ang linta to inabot noya ang kamay nia agad ko naman tinanggap"Hi,nice to meet y------"naputol ang sinasabi ko ng biglang sumulpot ang tatlo"Lian"kung makasigaw tong tatlo kala mo kung walang bukas.
"Nandito naman ang three ugly duckling na nangangarap na maging swan"sambit ni Brian ang pinaka maloko sa grupo tumawa naman silang lahat maliban kai Gian kailan ba yan tumawa?
Tingnan ko si Lin--este Sonia nakasimangot siguro OP hahaha"I think I need to go in Restroom"paalam ni Sonia siguro naramdaman niang OP siya.Hahahaha"Gian can you please accompany me to go restroom"agad naman tumango ang bwisit kaiinis pinanood ko nalang sila lumakad.
"Nakakainis talaga yang babae yan"Agad kami napalingon lahat ng magsalita si Lance ang mature maisip sa kanila.
"Tama ka,lagi nalang dikit ng dikit yan sa asawa mo"pangsayon ni Brian.alam nila anim na kasal kami dalawa ang tatlo kong bestfriend at ang tatlo bestfriend ni Gian.
Magtatanong sana ako ng iunahan na ako ni Ashley ang mature na mag-isip samin"Paano niyo ba yan nakilala"tanong niya sa tatlo"Ah-eh ex ni Gian naghiwalay sila dahil ikakasal nga kayo"Bigla nalang ako na lungkot sa narinig ko ibigsabihin kung hindi kami nagpakasal sila pa sa na ngayon ngumiti nalang ako ng mapait para hindi mahalata na nasasaktan ako.
kring Kring Kring
Tumunog ang bell ibigsabihin time na."halina kayo"sambit ko sa tatlo nagpaalam nakami sa tatlo nakakainis nakakabwisit..Pagpasok namin sa building ng Culinary arts
"Ahh,Si Ms.Lian nandito na siya"
Habulin natin siya girls and Boys para magpapicture"
"ang ganda niya talga"
Siagawan yan ng mga estudyante agad ako bulong sa tatlo"Girls dating gawi 1,2,3 takbo"agad kami tumakbo heto lagi ang routine ko pagpasok ko sa building nato agad kami nagtago sa dating kitchen dito ako pumunta kung may humahabol samin o sakin.
*****************************
Kasalukuyan kami nandito sa kitchen area,mabuti nalang nakarating kami ng buhay kung hindi lang dumating ang Profesor namin."Class select the ingredients in desk and cook ankour,I'llbe here after an hour"sambit ni professor sabay ng paglabas niya.
I'm third year culinary arts student eto ang second prioryty ko pero mas refers ko paring ang pagiging artista at maging mabuti asawa.Kung hindi lang ako naging artista siguro eto ang kukunin kong trabaho.
Bigla ako napalingon nag magsalita ang dalawa "May napili kana ba,kanina ka pa tulala eh"ewn ko ba kung bakit laging sabay ang dalawang to"Wala pa eh'"sagot ko sa kanila.ano ba ang pipiliin ko.
*Beef
*Chicken
*Shrimp
BINABASA MO ANG
I Married a Superstar(ongoing)
RomanceAng daming storyang na ang babae pinakasal sa isang sikat na SUPERSTAR. Paano kung baliktarin natin lalaki ang pinakasal sa isang sikat na SUPERSTAR. ano kaya ang mangyayari sa marriage life nila kung ang laking agwat nilang dalawa?