A/N Wohoooooo... Step1/2/3 One day lang? And now its 3am in the morning and i dont wanna sleep pa... I wanna update pa mehehehehe... Aba nasayahan si ManagerCHICHAY Hanuuuuu hanuuuuhh mehehehhehe.. Magbasa nalang kayoo..
****STEP4****
CHIBI'S POV
Feeling ko talaga may nanunuod saken habang natutulog ako....
Sabi ko na ehh panaginip ang lahat-lahat ay buti naman....
*Sniff*
*Sniff*
Uhmmmmm.. Ang bango naman nang malapit sa mukha ko...
Bango talaga ang sarap amoy-amoyin...
Uhmmmm... Anu ba yan. Hanggang pagtulog ko ba naman kung ano-ano nasakukote ko....
*Kalabit*
*Kalabit*
Anu bayann.... I wanna sleep pa eh.. Kalabit ng kalabit tss..
"Uhmmmm. Ano ba ateng alimawmaw 5minutes.." Sabi ko. Hindi talaga ko tatantanan nito hanggang di ko siya tatawaging alimawmaw eh...
*Tsup*
Waaah... Si ate hinalikan ako sa noo first time nagpapaka lola siya ngayon ha..
"Dun kana panget ka ate Chumi.. Nanghahalik ka pa!" Tss. Ayaw ako tantanan halik ng halik sa noo ko...
*Tsup*
Ehhh. Bahala ka jan, ang epal ng alimawmaw na to!!!!
Kelan pa ko naging lola para halikan sa noo..
ASHER'S POV
"Hoy Deo bumaba kana magluto kana alam mo namang ikaw lang marunong magluto dito.. Wag ka matulog jan di naten mapapagluto yung Chibidroid na yun!!" Sabi ko.
Ano ba papel ng isang gwapong tulad ko sa mansyon na to..
Taga giceng ng mga gwapo sa masyon na to...
Hindi makatarungan yan.. Ang kagwapuhan ko nababawas---- Hindi pwede dapat nadadagdagan...
"Inaantok pa ko. Lumabas kana asher masasapak kita!" Banaman mga tao ditoooo. Mag tatanghali na...
"Sa gwapo kong to paglulutuin mo ko! Baka gusto mong----"
"Ano? Gusto mong masapak?" Sabay taas niya ng kamao niya..
"Hahahahaha.. Si Key talaga gago yun kala mo ang gwapo.. San ba nagtatago yung lokong yun.." Palusot asher na gwapo, sabay labas sa kwarto ni deo..
(^______^) Mukha ko..
Gwapo sobra, hahahahaha...
Ako nalang kaya magluto?
Sureeeeee... Mabusog sila sa kagwapuhan ko.. (^_____^)
(^^.)(.^^) Tingin, tingin wala pa sila, pwede nako mag experiment sa kusina...
*Pasok*
*Bukas Ng Ref*
Uy may itlog...
*Kuha ng itlog*
Luto-luto-luto-luto.....
Hain-Hain-hain-hain....
(^_______^) Luto na ang itlog koooo... Whahhahahaha.. Pwede ng kainin ang itlog ko....
Tekaa?
Gigicingen ko na yung mga tukmol ng matikman na nila ang itlog ko...
Lalo na si Chibidroid (^_____^)