Shana's note (READ)

94 6 7
                                    

Sa lahat ng nagbabasa ng I am living w/the pervert player (huwaaaat) ako na humihingi ng thank you kahit hindi ako nagsulat nito kundi ang magaling kong couzin na si chichay.

Pasensya na kayo kung sobrang tagal hindi na to naupdate ng bagong chapter. ^^v peace. Hindi na kasi to ginamit ulit ni couz tong account ko.

At sa mga nakakakilala pa saken ITS ME SHANA. :''> I neeed advice guys. If want niyong matuloy itong story ako magtutuloy pero madami akong hindi maipapangako.

Unang una sa lahat ang style format ng pagsusulat ni Chichay! Pero i'll try my best na medyo tularan ang kabaliwan niya sa pagsusulat.

Pangalawa yung ibang character attitude. Hindi ko kasi alam kung anong klaseng attitude ang iba base sa nabasa ko yun lang yun naintindihan ko. XD hahahaha.

Pangatlo yung mga shift couple na nasa utak ni Chichay. Waaaah! Wala talaga kong idea dun promise lalo na kung sino ba yung makakatuluyan ni CHIBIDROID. XD Tas yung special chapter na yun! Shemaaaayness.

Pangapat yung plot ng storya! Paano ba naman tinext ko ang magaling niyong manager Chichay at ang sinagot saken ng itanong ko ang plot ng story "Mehehehe. Sowii couz kung anong kabaliwan lng papasok kay mind yun lang isinusulat ko. Mehehehe!" Ana matindi diba.

Yun lang naman guys at ang maipapangako kong maipagpapatuloy ko sa kwento na ito ay ang mga sumusunod...

Ang pagiging mahangin ni ASHER.

Ang pagiging love advice ni BASTY.

Ang pagiging humble ni CRAYZEN.

Ang pagiging mature ni DEO.

Ang pagiging playboy ni ERAGON.

Ang pagiging dog lover ni FROIL.

Ang pagiging glutton ni GIN.

Ang pagiging choco monster ni HETZER.

Ang pagiging sleepy prince ni ICE.

Ang pagiging flower lover ni JET.

Ang pagiging pilosopo ni KEY.

Ang pagiging emotionless ni LEONINE.

Ang pagiging pervert ni MELLO.

Ang pagiging boyish type ni CHIBI.

Ang pagiging ERAGON FANATICS ni AIONIA.

Ang pagiging bitchy type ni CASSY.

Ang pagiging fashionista type ni JELLY.

Ang pagiging Silent type ni NAMI.

At ang mga sumusunod na mga couple Hahahaha.

Guyss help mga silent reader wannabe jan! Comment niyo ang maipapayo niyo sa cutiepatuti na si new president SHANABABELICIOUS niyoooo. XD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Am Living W/The Pervert Player (HUWAAAAT?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon