Phần 2

133 3 0
                                    

Nhiễm Hương đàn 《 định phong ba · Mộc Lan 》

Chương 2:

"Tể tướng thân thể không khoẻ. . ." Thủ vệ kiên trì ngăn lại Mộc Lan, hắn chỉ biết theo này chủ tử không hay ho đến cực điểm, cùng không bao lâu, cơ hồ đắc tội hơn phân nửa cái lệ kinh quan to quý nhân. . . Cố tình chủ tử trên tay có của hắn nhược điểm, không nghĩ đắc tội cũng không thành.

nhưng là, ngăn lại Đông Lâm so với Hoàng Thượng còn quyền khuynh hoàng cánh tướng quân giam quốc công chúa? !

"Công chúa! Công chúa. . ." Hắn thầm nghĩ quỳ xuống đến khóc, "Van cầu ngươi. . . Nếu ngăn không được ngài, Tể tướng hội. . ." Tuyệt đối hội làm thịt ta!

Mộc Lan tựa tiếu phi tiếu nhìn đầu đầy đại hãn thủ vệ, vung tay lên, hắn tình thế cấp bách nhất chắn, thầm nghĩ không ổn, chính mình phát ra mười thành công lực, sợ không đem công chúa đánh bay đi ra ngoài! Cái này tử xong rồi xong rồi. . .

chỉ cảm thấy chính mình như đoạn tuyến phong tranh dường như bay ra ngoài cửa lớn, lảo đảo vài bước đứng vững, ngực khí huyết cuồn cuộn, nói không nên lời có bao nhiêu khó chịu. Có điểm không hiểu sững sờ, ông trời! Này công chúa công phu cư nhiên như vậy rất cao? !

giáp thượng còn có vết máu công chúa thị đọc vỗ vỗ bờ vai của hắn, cái loại này khó chịu cảm giác cư nhiên bình phục . Hắn đại giương miệng, như là thấy quỷ.

tốt xấu ta cũng vậy võ lâm bài danh đệ thập cửu cao thủ, cư nhiên bị người ta nhưng ngoạn, nhẹ nhàng vỗ liền tan mất nội lực?

Mộc Lan không để ý thủ vệ cằm nhanh đến rơi xuống quỷ bộ dáng, thẳng xâm nhập nội đường, sở hữu người nhà nô bộc, lẫn mất trốn, tránh tránh, đều trang nhìn không thấy. Chỉ có cái kia vừa tới thủ vệ có lá gan ngăn đón công chúa.

"Nếu ta, " tránh ở phía sau cửa phát run võ sư lầu bầu , "Ta thà rằng đi đánh xích hãn nhân, đối mặt phát cuồng mã, cũng không tưởng ý đồ ngăn cản này khủng bố công chúa." Lần trước hắn bị ném vào hoa sen trì, suýt nữa chết đuối.

"Thạch Trung Ngọc, " Mộc Lan đẩy cửa, phát hiện bên trong thượng then cửa, "Thạch Trung Ngọc, đừng né, mở cửa nhanh."

"Không ra! Cho dù là giam quốc cũng muốn có điểm đúng mực! Ta thay triều đình làm việc, chẳng lẽ ngay cả nghỉ bệnh cũng không cấp? Hơi quá đáng! Ta bệnh nặng ở giường! Bệnh nặng! Hiểu hay không?" Lửa giận tận trời thanh âm to nghe không ra nửa điểm suy yếu, "Làm ơn a ~ ta không là các ngươi nuôi trong nhà mã, cả năm vô hưu a? ! Nói sau, ngươi gia mã đãi ngộ so với ta hảo, cư nhiên còn có luân hưu! Ngươi làm cho ta nghỉ ngơi một ngày sẽ chết a? . . . A ~ "

Thạch Trung Ngọc mở to hai mắt nhìn, nhìn tuyên cáo tử vong, chạm vào một tiếng nằm ở tro bụi lý đáng thương cửa phòng, hét rầm lêm, "Đông Lâm Mộc Lan! Đáng chết! Đây là ngươi lần thứ tám đánh vỡ của ta cửa phòng !"

không để ý tới Thạch Trung Ngọc vô lễ, "Như thế nào? Nguyệt sự đến đây?"

"Biết là tốt rồi! Ngươi còn. . ." Thạch Trung Ngọc tức giận trả lời, một hồi mắt thấy đến đi theo nàng mặt sau Kiếm Lân, gương mặt đỏ lên, "Đi ra ngoài! Ngươi tiến vào làm sao? Đây là tiểu thư khuê phòng ai!"

Định Phong Ba - Hồ điệp sebaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ