Phần 1

1K 7 1
                                    

Nhiễm Hương đàn 《 định phong ba · Mộc Lan 》

Văn án

chiến hỏa nhiễm đỏ hơn phân nửa cái tây thiên. Trong đêm tối có vẻ hết sức sáng ngời cùng dữ tợn.

giam quốc công chúa Mộc Lan ỷ ở trên cửa, trên trán ngưng huyết ô. Của nàng khôi giáp cùng bảo kiếm thượng luy luy đều là kiếm thương phủ ngân, nhìn thê lãnh mưa phùn vô tình hạ, nghĩ phụ vương cùng hoàng huynh hốt hoảng ra cung tiền, phụ vương trấn trọng dặn.

"Ngô nhi, cái chuôi này giam quốc chủy thủ giao cho ngươi, nguyên bản ngươi chính là giam quốc công chúa thân phận. Che giấu ta cùng vương tử rời cung sau, mượn này chủy thủ, ban thưởng tử ngươi ba cái muội muội đi!"

một thân là huyết Mộc Lan ngây dại, "Phụ vương gì ra lời ấy?" Nàng quá sợ hãi, nếu nói chính nàng, nếu thân là quân nhân, tự nhiên da ngựa bọc thây, nhưng là vài cái muội muội đều là Kim Chi Ngọc Diệp, nửa điểm khổ cũng chưa ăn quá, hôm nay phụ vương vì bảo hoàng tử, nhịn đau phiết hạ các nàng, Mộc Lan có thể không nói cái gì. Cư nhiên còn. . .

"Phụ vương, thỉnh ngài cân nhắc! Hôm nay bất quá là tây cực hoàng triều liên hợp hải ngoại tây đảo hải lục đột kích, mới làm cho ta Đông Lâm trở tay không kịp, tao này thảm bại! Mười năm sinh tụ sau, hoàng huynh thượng khả rửa nhục. Hoàng muội nhóm nếu ban thưởng tử, nhân tử không thể sống lại, tương lai hối tiếc, đừng chi như thế nào! ? Hoàng muội vô tội, làm này tự hành tránh lui ẩn độn, cũng là được. Gì tàn cốt nhục nếu này? !"

"Làm càn!" Rối loạn hết sức, Đông Lâm vương còn có thời gian giận dữ chi nộ, "Mộc Lan, nếu không phải xem ở ngươi chiến công sặc sỡ phân thượng, ta định lập trảm ngươi cho Vũ lâm quân phía trước! Nữ nhân chính là nữ nhân, kiến thức chính là như vậy nông cạn! Ta có thể nào làm cho hoàng gia quý trụ bị địch nhân được đi? Nói sau, ngươi cũng không phải không biết: 『 Đắc Kỷ, bình thiên hạ, lấy được vô diễm, được thiên hạ. 』 nếu không phải lão Nhị cùng lão Tam tồn tại, trẫm lại làm sao có thể hốt hoảng thoát đi tổ tông gia nghiệp, tốt non sông?" Nói không nói tất, lớn tuổi Đông Lâm vương đã muốn rơi lệ mãn má.

nhìn theo phụ vương cùng hoàng tử vội vàng rời đi vó ngựa khói bay, nàng trành trành nhìn trong tay sắc bén chủy thủ, kéo trầm trọng bộ pháp, chậm rãi hướng đi tỷ muội trốn địa cung.

ở trong cung, vài cái tỷ muội cùng vú em cập bên người thị vệ vì không biết là hữu là địch tiếng bước chân, khẩn trương làm thành một vòng.

"Là ai? !" Nàng nghe được đi ra, là chính mình thị đọc: "Kiếm Lân, là ta."

"Đại tỷ!" Một cái non nớt thanh âm như là vui chim chóc, đón đi lên, đáng yêu như là nho nhỏ hướng dương hoa khuôn mặt nhỏ nhắn hướng về phía nàng cười.

Chiêu Quân vừa mới tang mẫu, bất quá là cái mười tuổi tiểu cô nương, nàng hiểu được cái gì? Phụ vương phụ vương, ngươi thật sự nhẫn tâm?

"Bên ngoài thế nào ?" Đều tìm hiểu tin tức, "Chúng ta thắng sao?"

Mộc Lan công chúa quét mỗi người liếc mắt một cái, trong lòng có quyết định. Nàng đơn giản kiên định nói, "Chúng ta thua. Phụ vương cùng hoàng tử đã muốn chạy ra cung đi." Nàng cắn răng một cái, "Phụ vương muốn ta. . . Muốn ta nói cho mọi người, mau chạy đi. Mặc kệ thoát được rất xa đều không quan hệ. Chỉ cần nhất phục quốc, chân trời góc biển, hắn đều đã đem mọi người tìm trở về."

Định Phong Ba - Hồ điệp sebaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ