Cô gái tóc hồng nhìn người con trai tóc đen đang đứng trước mặt mình, trong lòng ngập tràn bao cảm xúc. Chàng trai nhẹ nhàng vuốt tóc cô, mắt đen đầy tia âu yếm.
- Sakura, tớ về rồi đây!
Sakura bật khóc nức nở lao vào lòng người con trai đó, cái giọng này sao lâu quá chưa nghe thấy, hơi ấm này sao lâu quá chưa được gần. Trái tim nhỏ bé của cô run rẩy khi nghe thấy cậu nói, rất nhẹ nhàng...
- Tớ yêu cậu, Sakura, làm vợ tớ nhé!
...*Huỵch*...
Sakura xoa xoa đầu, mở mắt rồi lồm cồm bò dậy. Cô chào buổi sáng với cú ngã vồ ếch, vừa tiếc nuối giấc mơ đẹp vừa xuýt xoa cho cú tiếp đất bằng mặt vừa rồi. Nhìn đồng hồ, xem nào, ba mươi phút nữa sẽ có cuộc họp với Kakashi - sensei, phải chuẩn bị thôi. Nhớ lại giấc mơ ban nãy, cô khẽ cười.
- Tất nhiên rồi, tớ cũng yêu cậu, Sasuke!
-------------------------------------------------------------------------------
Sakura nhìn người thầy xếp lại quyển sách màu cam yêu thích, ngồi ngay ngắn đối diện với cô, cất giọng đều đều.
- Dạo này em có nghe tin gì về Sasuke không?
- Không ạ! _ Cô thoáng buồn _ Chẳng có thư từ gì hết!
- Vậy...em còn đợi nó chứ?
- Vâng? _ Sakura khó hiểu, chuyện này có liên quan gì đến nhiệm vụ cô sắp nhận?
- Thôi được rồi, ngày mai sẽ có hai trưởng lão cùng Kazekage làng Cát đến đây, họ đặc biệt nhờ em ra đón, công việc ở bệnh viện đã được sắp xếp rồi!
- Vâng, vậy em xin phép!
Chờ khi cánh cửa phòng đóng lại, Kakashi ngả lưng ra ghế, ánh mắt mệt mỏi
- Em sẽ phải tự quyết định, Sakura!
---------------------------------------------------------
Đoàn người làng Cát cũng đến Konoha, gồm hai ông bà lão, Kazekage, Keido và tùy tùng. Bà lão nhìn Sakura từ trên xuống, rồi gật đầu với ông lão ra chiều hài lòng lắm khi thấy cô lễ phép cúi đầu. Sakura đưa họ đến chỗ nghỉ ngơi, suốt đường đi cô cứ cảm thấy mình đang bị nhìn chằm chằm, nhưng khi quay lưng lại chỉ thấy nụ cười trìu mến của hai ông bà và bộ mặt nghiêm túc của Gaara. Hai vị này có vẻ khó tính, cô xoa bóp cho bà khi bà than đau nhức, lăng xăng pha trà cho ông khi ông yêu cầu, nghiêm túc trả lời khi họ chất vấn...Cô làm với tất cả sự chân thành như từ trước đến giờ, nhưng trong đầu không ngừng thắc mắc...Hơn nữa, cô luôn bắt gặp ánh mắt khó đoán của Gaara, lúc thì dịu dàng, lúc thì phức tạp, có cả tội lỗi nữa, còn nụ cười quỷ dị của Keido...Ôi, cô điên mất...
Gaara tựa lưng vào vách núi, mắt ngước nhìn những mảnh trời màu xanh ẩn hiện sau tán cây rừng, đầu óc lan man nhớ đến cuộc đối thoại ở làng Cát...
BẠN ĐANG ĐỌC
01. SasuSaku_Tình Yêu Tìm Lại
Fanfiction☞ Author : Mều Mặp ( YukariHaruno ) ☞ Disclaimer : Các nhân vật trong Naruto thuộc về Kishimoto - sama còn fic thì thuộc về mình ☞ Pairings : SasuSaku ☞ Category: Romance ☞ Rating : K+ ☞ Warning : Lần đầu mình viết fic, có lẽ chưa tốt, mong mọi...