Ranz's POV
Nandito na ako sa kotse. Papuntang airport, nakapagpalit ako agad dahil wala masyadong fans na nakahalata saken. Kasama ko si CAV. Di ako sigarado kung na sundo na nila ang pinsan ko. Kaya pupunta ulit.
Cav''s POV
My POV ako, hehehe thanks Author. Ako pala si Clarence Aldrian Villafuerte. Member ng Chicser, ang isang sikat na dance group sa Pilipinas. Nasa kotse kami ni Ranz kasi pupunta sya sa airport para makasigurado kung nandyan pa cousin nya.
Me: Maganda ba cousin mo?
Ranz: Oo naman, umuwi lang sya sa Cebe para kamustahin ang mga Grandparents nya.
Me: Parang ang pangit naman!
Ranz: Grabe kanaman. Oh andito natayo
(Bumaba sila at pumunta sa Arrival Area)
(Hanggan nakita nila sila Oliver)
Me: Pre wla pa pinsan ko?
Unknown Person: Kuya , who's that? (Papalapit sa kuya)
Oliver: Wala . . . . . .
(Hinde pinatapos ni Iya)
Unknown Person: Ikaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaawwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww????????????????????????????????????????????????
Ranz: Oo ikaw!
Owy: Bro magkakilala kayo?
Unknown Person: Yes kuya, he's the one who do this thing to me! (Nilabas ang damit na nalagyan ng kape)
Oliver: Pano nang yari?
Unknown Person: When I was walking, He was running so He spilled a boiling coffe in my shirt!!
Ranz: I was running because, of the cashier. When I was buying my coffee, she said "Parang kilala kita, ikaw ba ung member ng Chic....." Hinde ko siya pinatapos. Then when i was running, I di'nt notice that I Hit that girl!!
Nag-aaway sila ng parang ewan! Ako na ka tunganga lang ako sa Buong airport hanggan na kakakita ako ng Babae. Ang Ganda niya sobra!! Hanggan palapit siya ng palit saken at sinabing . . . . .
Girl: Ikaw ba si Cav ng Chicser??
Me: O-o-oo b-bakit??
Girl: Where is Ranz my cousin???
ME: Over there (Tinoro ni Cav kung nasan si ranz)
Girl: Thanks CAV :*
(Hinalikan ni Girl sa Cheeks si Cav)
Tulala lng ako sa ginawa niya! Parang may sumasapi na ewan saken!
Girl: Kuya Ranz!!! (Sabay kaway)
Ranz: (Napatingin) Baby Girl!!! Halika dito!! May papakilala ako sayo!!
Owy/Oliver/Cav: Yan si Dianne!!!!!!!
Ranz: Oo. Bakit may problema??
Owy/Oliver/Cav: Wala!
Ranz: Baby Girl, Ito si Owy,Oliver,Cav,at si asungot na kapatid ni Oliver at Owy!
(Sabay Shake Hands)
Unknown: What did you say??
Ranz: Wala!
Oliver: Sya nga pala , Cav si Okra este Iya. Princess Iya Posadas.
(Shakehands)
Me: Nice to meet you Iya :)
Iya: Likewise!
Owy: Can we go now :)
Me: Okay :)
Nasa kotse na kami! Ang daldal pala ng dalawang babae si Dianne at si Iya
Ranz: Pangit ba ha?
Me: Ah eh . . .. . .
Ranz: Sabi ko na nga eh!
Iya's POV
Nakakawalang gana ung Ranz na yun!!!!!
Me: Kuya Iwan na lang ako dito! Pagod na ako
Owy: Oh sige!
Oliver: Basta manuod ka na GT namin ha!
Me: Ok
Oliver's POV
Nasa bahay na si OKra, pati si Dianne. Pupunta kami sa Gym para mag practce ng Sayaw para sa GT.
Me: Asan si Ully, Biboy??
Biboy: Pumunta lang ng bahay, Dadalhin daw niya ung pinsan nya para manoud kasi na bobore na daw sa bahay ang pinsan nya kaya dadalhin nya.
Me: Ok
(May biglang pumasok na babae kasama siUlly)
Tulala lang ako at si Owy, parang may karibal ako sa babaeng ito ah..
Ang puti nya, mag pagkabrown ang buhok, ang cute ng eyes "SPARKLE" Sexy na sa suot niya, Grabe ang ganda niya. Nilapitan ko si Owy
Me: Bro may sasabihin ako sayo!
Owy: Ako rin kuya!
Me: Ikaw na mauna!
Owy: Hinde ikaw na!
Me: Ok. . . . Crush ko ung pinsan ni Ully!
Owy: (Speechless)
Me: Ikaw ano sayo!
Owy: Ahmmmmmm . . . . Tara practice natayo!
Me: Yun lang pala! Halikana
Nag practice na kami. ginalingan kong sumayaw para mapansin ni Trisha, ang pinsan ni Ully.
Owy's POV
Haaaaayy, crush ni kuya si Trisha! Ako nga rin eh! Kaso naunana sya. Ayokong mag away kami ng dahil sa isang babae!
Nilapitan ko si Kuya
Me: Kuya popormahan mo!
Oliver: Oo eh!
Me: Basta wag mong sasaktan si Trisha kundi lagot ka saken!
Oliver: Crush mo ba!
Me: Hinde.
Oliver: Basta hindi ko siya sasaktan! Mahal ko na ata yun eh!
Ouch!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Sana magustuhan niyo!
Hehehehe
BINABASA MO ANG
Haters turns to Lovers [Chicser]
FanfictionAno na lang kaya ang mangyayari kung ang dating mong kaaway, ang magiging parte ng buhay mo?Tatawagin mo siyang >Sweet HeartLoveBabeBabySunshineCutipie<