JA's POV
Nakasaksak ang earphones ko sa tenga ko.Di ko namalayan na naglanding na pala ang eroplano.At maya-maya lang ay makikita ko na ang lugar na mahal na mahal ko.Chosss^_^V
Nagpaiwan sila mhie at dhie sa states.Business nanaman-_-"
Ok lang.I'm freeeeeeeeeee^0^
As in malayaaaaaa!
Iwas stress na din.
Hindi ko pa pala nasasabi sa Bes ko na nakauwi na ko.
Kaya balak ko siyang sorpresahin!^_^
Pupunta ako kela Tita Mae(Mom ni AJ) At pagdadalhan ko sila ng baked cookies! Ako mismo gagawa.Kahit na pagod ako at may konting jetlag-_- Atleast....Makikita ko na si Beeeeees:D
------
AJ's POV
"Hi sweetie.Kamusta ka na?" Sabay kapit ni Cheska sa braso ko na parang linta.
Hinaplos ko ang pisngi niya.Tsaka hinalikan sa labi for I don't know seconds.Then I gave her a smirk.
"I'm good.We're Over".Tinanggal ko na yung kamay niyang nakapulupot sa braso ko at naglakad na palayo.
That's for all the girls who ditch their guys.Now it's my turn.
Syempre exempted ang bestfriend ko.Sa lahat ng oras,siya lang ang karamay ko.
Hindi niya ko iniwan.
Ngayon lang.
Iniwan niya ko for almost a month wala man lang paalam or what.Nalaman ko na lang kina Tita at Tito na balak nilang isama sa business trip nila si Bes.
Hindi ko alam kung kailan balik nila.Pero namimiss ko na bespren ko.
Bukod kay KC...Siya ang pangalawa sa mahal kong babae.Pero iba si KC.I still love her.
Si Bes....Bilang kapatid ang turing ko sa kanya.At alam niya yun.
Pero si KC. She's the first and last woman that I love until now.
Iniwan niya ako. Sumama siya sa guy bestfriend niya "daw"
Hindi ko alam...Tinu-two time niya pala kaming dalawa.
That's why I end this stupid relationship of ours.Na ayaw mag-work dahil mas mahal niya yung lalaking yun!
Now I chose to be like this.Girl-hater.Exempted ang bestfriend ko dun.
She's the only girl that I have.
Kaya mababaliw ako kung pati siya iiwan ako.
After ko iwanan yung babaeng linta kanina.Dumeretso ako sa condo ko at nagpahinga.
Bagong lipat lang kasi ako.Preparation na din daw to para sa college.My parents planned all this things for me.
But I'm happy na I will be independent.
------
JA's POV
Nagawa ko na yung cookies!Dalawang box yun.Isa kela Tita.At isa naman para kay Bes.
Nagulat nga sila eh.Pero at the same time niyakap nila ko.Namiss daw nila ako.Sus! Para 1 month lang? Ano ako? OFW? haha
"Uuuh...Tita si AJ po?"
"Wala siya dito.Di na siya nakatira dito."
O_O "PO?!?!!?"
"Aray naman Lex.Makasigaw! Haha"
"Pero pano po?Bakit po?Kelan--"
"Relax Lex.Ganto kasi yun.Kakalipat niya lang sa bagong condong tinitirhan niya.Ibibigay ko sayo address pati yung pin code.Para naman ma-surprise mo siya"
"ah sige po!"
hihi:3 Konting tiis na lang bestfriend at magkikita na tayo.
-------
Aj's POV
Nagpapahinga ako.Bakit ganun?Ang init init?Naka-todo naman yung aircon ah?
Tinanggal ko na yung pang-itaas ko tutal ako lang naman ang nasa condo ko.I just want to have a very nice sleep.
Ilang gabi na kong hindi natutulog.Laging nagyayayaan sila Kurt sa bar.Yan tuloy! tsk!
I'm so damn tired.
All i want is to close my eyes and rest.Until...
O_O What the? Sino yon?
Napabalikwas ako sa higaan ko.
-----
JA's POV
Eto naaa! Naeexcite na ko makita si bes. Binuksan ko na yung pinto at unti-unting sumilip sa pintuan.
"Bes?"
Naglakad ako habang hawak-hawak ko pa yung box ng cookies. Nang may biglang nagtakip ng bibig ko...
-----
Aj's POV
Nakita kong may babaeng naglalakad kaya agad akong nagtago sa likod niya at tinakpan ang bibig niya para hindi magsisigaw. Alam niyo naman mga babae ngayon-_-
Tinignan ko kung sino to..
O_O
Tinanggal ko ang pagkakatakip sa bibig niya.
"IKAW?! BAKIT KA NANDITO? PANO?"
~~~~~
BINABASA MO ANG
BESTFRIENDS FOREVER...
Teen FictionHanggang bestfriends na lang ba?... Yung feeling na,kahit nasasaktan ka na... Gagawin mo pa din ang lahat para sa kanya. Ganun talaga eh. KAIBIGAN at KAPATID lang tingin niya sayo. Pero pano kung mauntog siya at mapansin ka na niya? Napaka-ironic n...