Late Phone Night Calls

8 0 0
                                    

Kyle's POV

hay inlababo na ata ako kay Kylie. Pakshet naman oh. Promises are meant to be broken. Sabi ko next year na lang ako maggigirlfriend para medyo mature na para long term relationship. Tsk. Astig nga. Girl version ng name ko. Tsss. Soulmate siguro kami?

Tang*na gayshit -___- Siguro nagtataka yung mga mokong kung kabarkada bat ang jolly ng personality ko kanina -__- nyemas. Nakakabakla

pala magmahal eh tsk

Ako si Kyle Mendiola. Team Captain ng varsity sa school. Tangkad ko eh. Gwapo pa uhhh fck yeah! hahaha pero mailap talaga ako sa babae. Ewan nag-iba pananaw ko ngayon. Baka si Kylie na talaga.

Ay nyemas tatawagan ko pa nga pala prinsesa ko gago nakapagdaydream pa. Teka, gabi na. So night dream?! Olols...

*Bzzzzzzzt* potek tagal sumagot psssh ay may ringback tone pa?! -___- Mga babae talaga. Arte.

"Oh?"

taray nak ng parang hindi kami magkasama kanina!! Partidaaaa!!

"Kylie, kung bola ka hindi kita i-shoshoot!" yun lumabas sa bibig ko eh -____-

"Huh?"

"Baka kasi mamiss kita!! hahahaha" ugok natatawa ako ang baduy nyemas

"Para kang sirang plakaaaa!"

"Wala akong pakialam kung paulit ulit ko, madama mo lang ang pagmamahal ko!" shit bakit kasi mahal ko na siyaaaa!

" hahaha ayos mga banat mo ah. Nawala antok ko." yieeee pogi points!

"Kylieeeeeee"

"Kyleeeeeeee"

" Love u!!!!!!" potek pag areh hindi naglove u too joke time na lang to. Woah!!

" hahaha I love you!"

tang asdfghjkl hahahahahaha pucha mahal din ako hahahahahaha argh libre ko sina Jaz at Owy bukas ng dota hahahahahahahaha grrrr

" Gabi na. I don't want you to stay this late. We still have school bukas. I love you..."

"I love you too! bye."

"Intayin kita sa gate bukas ha..."

"uhm okay"

"I love you." nakakakaadik!!! grr ayoko na ibababa. Bahala na ang bill ko sa plan! Magulang ko naman nagbabayad haha.

" I love you too!! Paulit ulit na tayo?! Kala ko ba gusto mo na akong patulugin?! Tae naman oh! Antok na ako."

" Sorry babe. Goodnight na talaga. I love you kahit hindi ka na sumagot. Bye bye!"

haaaaaaaay. Liligawan ko na talaga siya. Bahala na kung hindi nya ako payagan. Sana hindi strict ang parents nya. Makatulog na nga. Dadaan pa ako sa flower shop namin bukas. Goodnight world zzzzzz -___-

Forever to go!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon