Ordinary day

20 0 0
                                    

Si Kylie.

Naglalakad siya.. Papuntang school. She is a high school student. Normal student. Hindi naman lahat sikat di ba?

"Hay! Ang init init. Bakit kasi ang tamad kong magdala ng payong? BAKIT?"

Minsan nasa isip niya. Ang malas niya. Wala pa rin siyang boyfriend. Grabe naman kasi ang panahon ngayon. Pag wala kang boyfriend, hindi ka IN sa society! Lahat PBB teens!

Pero, hindi naman lahat ganun. Tulad ni Kylie Salva.. Hindi siya panget! Hindi siya ma-appeal. Pero one thing I'm sure. SHE IS PRETTY!

Sabi kasi nila.

Mas Maganda daw ang ma-appeal sa maganda. SABI NILA.

PERO ANG SABI KO? Syempre hindi!

"Yes hindi pa ako late. Daan muna ako sa canteen, hindi pa ako nagbrebreakfast eh. AMP"

Mahilig siyang magmonolougue. Hindi siya friendly. Simple lang kasi tlga ang buhay niya. Pasok-Recess mag isa/minsan may kasama pero malimit lang- Uwi. Yun lang.

Sa pamilya niya, sila lang ng Mama niya. Pero sinusustentuhan pa rin sila. Wala naman kasing babae ang daddy niya. Hindi lang talaga sila magkasundo ng mommy niya. Kaya that day. She started to look her life boring.

" Ate Isa pong vita water!"

"Vita water nga po"

"Nako mga ineng at utoy, isa na lang! Sino ang pagbibilihan ko sa inyo? Sino bang nauna?"

"Ate ako na lang. Ako ang babae eh." Wala na akong balak tingnan yung utoy na yun, uhaw na uhaw na talaga ako!

"Teka Miss! Nauna akong magsalita!"

ABA. Ako ang babae eh. Napatingin na ako para gerahin lang naman yung lalaking yun!

.

.

O.o

.

.

"Oh ano? Nastarstruck ka ba? :)"

Pa-cute pa eh. Naknampots! Hindi naman ako yung babaeng adik sa gwapo. Tae sa yabang!

"You know what? Napakayabang mo. Ate akin na to!" sabay kuha sa kamay ni Ate yung vita water.

"ATE, close tayo, di ba? *puppy eyes*" Agaw-agaw yung drinks.

Pfft! Wtf! Halatang dalang dala si ate sa mata nung boy. Putris na tindera ah!

"Fine iyo na! Nakakabadtrip eh!"

Hinayaan ko na. Nakakahiya naman sa lalaking gentleman na yun eh. Hiya ko na din sa pagiging Fan Girl ni Ate. Ayoko namang makipag agawan pa isipin pa nagpapacute ako. BIG NOOOO! Pumasok na lang ako ng room.

"Ms. Salva you're late! Detention Room bound!!!"

Maka-bound naman si teacher?! MNL Bound lang ang peg! =)))

So I went to DR. Nakakabwiset talaga yung matandang dalaga na yun! Shabu pa!!!

"Psssst!!!!"

"Hi Miss!"

"Uy may babae..."

Sige sutsot pa. Hello lang kayo dyan! Malamang ama-girl!!! Adik lang!!!!!

I ignored them! But pinalibutan nila ako to the point na nagform pa sila ng circle! Shit! I swear not to be late again. Fudge!!!!

"Aba,matarayyyy mga dreeeee!"

Ahhhhh kainis na ah! "Feeling pogi! Kamusta naman mga mukha nyo? :)"

Uh-oh! I made the situation worse! Please save me hell out of here -__-

"Pakshet ayos ah! Lezz do this mga Papi!"

They're about to hold me wtf

Until......

Forever to go!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon