Trùng Sinh Chi Khí Phụ Y Đồ (part 3)

2.2K 23 0
                                    

"Liễu sư tỷ nói như vậy tự tin, cũng không sợ gió lớn đau đầu lưỡi." Ngô Linh Nhi lại châm chọc một câu.

Liễu Mộ Tịch chỉ làm không có nghe đến, hỏi: "Nói đi, rốt cuộc là chuyện gì?"

Ngô Linh Nhi thế này mới không tình nguyện nói: "Mã sư tỷ cùng người phát sinh tranh chấp, lại không nghĩ rằng thế nhưng đá đến thiết bản, đối phương dĩ nhiên là ngũ lôi minh đệ tử, hiện thời, mã sư tỷ, tôn sư tỷ cùng với chư vị sư huynh, đều bị bọn họ cấp vây khốn , chỉ để cho ta tới cấp các ngươi báo tin."

Liễu Mộ Tịch không hỏi Marco hân thế nào cùng người phát sinh tranh chấp , sự tình đã phát sinh , quan trọng nhất như thế nào giải quyết.

"Ngươi khả thông tri hạ sư huynh cùng tô sư huynh?" Liễu Mộ Tịch hỏi.

Ngô Linh Nhi lắc lắc đầu, có chút thất vọng nói: "Hai vị sư huynh cũng không tại, không có biện pháp, ta chỉ có thể tới tìm Mộng Trúc sư tỷ ."

Loại này tiểu bối trong lúc đó xung đột, không phải vạn bất đắc dĩ, là tuyệt đối không thể nhường trưởng bối đến xuất đầu , bằng không, cái này không phải tiểu bối trong lúc đó cãi nhau ầm ĩ, mà lên lên tới môn phái cùng môn phái trong lúc đó tranh cãi , chuyện này đã có thể  phiền toái lớn.

Cho nên, chuyện này, tuyệt đối không thể nhường thanh nhất chân nhân ra tay.

Liễu Mộ Tịch nói: "Ngươi dẫn đường đi, ta cùng ngươi đi qua đi xem."

Ngô Linh Nhi liền tính không tin nữa Liễu Mộ Tịch, nhưng đã Liễu Mộ Tịch đã mở miệng , nàng cũng chỉ có thể không cam nguyện cấp nàng dẫn đường , nàng chỉ hy vọng tô sư huynh cùng hạ sư huynh hai người có thể sớm một chút gấp trở về.

Lúc này, một cái khác khách sạn lý.

Lầu một trong phòng, đã bị thanh tràng , người không liên quan đều bị xua đuổi đi ra ngoài.

Hiện thời, chỉ còn lại có ngũ lôi minh cùng Phổ Tể Quan nhân.

Ngũ lôi minh cầm đầu là ba nam một nữ, nam tuấn, nữ mỹ, khí độ thập phần bất phàm, chung quanh một đám đệ tử chúng tinh phủng nguyệt bàn quay chung quanh bọn họ.

Mà Marco hân chờ Phổ Tể Quan nội môn đệ tử, còn lại là nhất mặt tái nhợt bị nhốt ngồi ở một bên trên ghế dài, tuy rằng trên người bọn họ cũng không có chịu cái gì thương, nhưng là, bọn họ trạng thái tinh thần lại thập phần uể oải, Marco hân trên mặt thậm chí còn mang theo một tia sợ hãi cùng hối hận.

Cầm đầu nữ tử, thoạt nhìn cũng bất quá hai mươi phương hoa, diện mạo mỹ lệ, cao nhã, liền dường như một chỉ mỹ lệ mà lại kiêu ngạo khổng tước, vừa nhìn chính là thiên chi kiêu nữ tồn tại. Cái khác ba gã nam tử cũng là mỗi người mỗi vẻ, nhưng không có ngoại lệ, bọn họ đều ngũ lôi minh chân truyền đệ tử.

Tại toàn bộ Thần Châu, ngũ lôi minh là gần với Tử Tiêu Kiếm Phái môn phái. Nhưng là, bọn họ lại không giống Tử Tiêu Kiếm Phái như vậy coi trọng thanh danh cùng khí độ, thập phần bao che khuyết điểm, hơn nữa trừng mắt tất báo, cho nên, mọi người tối e ngại không phải Tử Tiêu Kiếm Phái, mà là ngũ lôi minh. Cho nên, ngũ lôi minh đệ tử ở bên ngoài hướng tới là hoành hành ngang ngược, cơ hồ mọi người thấy bọn họ đều phải nhượng bộ lui binh.

Trùng Sinh Chi Khí Phụ Y Đồ - Peanut (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ