Phổ Tể Quan kỳ thực cũng nghe ngửi qua mây thành Trịnh gia sự tình, ngay từ đầu, bọn họ cũng không rất làm hồi sự, dù sao, này mi tâm chiều dài chu sa chí nhân, hoặc nhiều hoặc ít đều dính Liễu Mộ Tịch quang, thậm chí ngẫu nhiên còn có thể dùng Liễu Mộ Tịch danh vọng, đến đề cao mình giá trị, các nàng mục đích, bất quá là gả cái hảo nhân gia thôi, hơn nữa những người đó cũng cho tới bây giờ không từng nói qua Liễu Mộ Tịch nói bậy, ngược lại đối Liễu Mộ Tịch chứa nhiều duy hộ, Phổ Tể Quan cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt .
Loại chuyện này hơn, đều tập mãi thành thói quen, không làm gì làm hồi sự .
Lại không đi được tới, bị Trịnh gia chui cái chỗ trống, thậm chí còn làm ra như vậy ghê tởm sự tình đến.
Bọn họ làm việc, hiển nhiên đã vượt qua Phổ Tể Quan điểm mấu chốt.
Thậm chí, bọn họ đã quyết định muốn nhường mây thành Trịnh gia ăn chút đau khổ .
Nếu Trịnh gia thức thời liền bãi, nếu là không thức thời, hừ hừ. Ngã xuống thế gia vô số kể, liền tính là nhiều một cái Trịnh gia, lại có gì phương?
Liễu Mộ Tịch khẽ lắc đầu nói: "Nhưng là còn không có nghe được cái gì tin tức, có lẽ nên nhường người đi hỏi thăm một chút."
Liễu Mộ Tịch này ba ngày tuy rằng bề bộn nhiều việc, lại vẫn là nhớ rõ chuyện này .
Trịnh đại tiểu thư sợ sinh thêm sự cố, phát sinh kia một chuyện ngày kế, cũng đã ly khai tam bảo trấn, pha có vài phần chạy trối chết ý tứ, cũng không biết, Thượng Quan Vân nhìn thấy tân nương tử đã bị đuổi ra Trịnh gia hậu, hội có cái gì dám nghĩ?
Là đem nàng phiết ở một bên, khác cưới tân thê, vẫn là bịt mũi, ăn cái này đau khổ?
Liễu Mộ Tịch cảm thấy, nếu là Trịnh gia không có suy tàn, hắn vẫn là hội lưu lại Trịnh Đan Như , tương phản, nếu Trịnh gia suy tàn , Trịnh Đan Như liền tự cầu nhiều phúc đi?
Trịnh gia là hưng thịnh vẫn là suy vong, liền xem Trịnh gia thế nào lựa chọn đi?
"Ai nha, ta lại nhận thức nhất người tỷ muội, loại này quý danh ngày, nói loại này nhường nhân mất hứng gì đó làm chi? Uống rượu uống rượu, hôm nay không say không về." Hoàng Kỳ hét lên.
Mọi người mới đưa chuyện này ném đến sau đầu, đợi đến ngày mai, hết thảy đều có định luận, vì thế, đều buông lỏng tâm sự, chỉ nói một ít thú sự, quả nhiên tận hứng mà về.
Cùng lúc đó, mây thành Trịnh gia, không khí có chút âm trầm.
Kỳ thực, tam bảo trấn mây thành bất quá mấy trăm dặm đường, kia quản gia Trịnh phúc tuy rằng cưỡi không phải ngụy linh mã, nhưng cũng là ngày đi ngàn dặm bảo mã nhi, vào lúc ban đêm, liền đến Trịnh gia.
Trịnh gia nghe được Trịnh phúc mang đến tin tức sau, trong lòng cơn tức cùng nghẹn khuất, quả thực không thể thành lời. Thậm chí liên gia chủ, đều đối Trịnh Đan Như chửi ầm lên, nếu không phải nàng như vậy phô trương không có đầu óc, sao lại thật sự đem Liễu Mộ Tịch cấp đưa tới?
Hơn nữa, nghe nói, Liễu Mộ Tịch tính tình dày rộng, nếu là không có chọc giận nàng, nàng nhất định không hội để ý bực này việc nhỏ, nhưng là, nàng cố tình ra tay .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Khí Phụ Y Đồ - Peanut (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)
RomanceTiền sinh, nàng là một vị đủ tư cách hiền thê lương mẫu, giúp chồng dạy con, hiếu kính cha mẹ chồng. Nhưng mà, trượng phu của nàng, lại thích thượng nàng vị kia kinh thải tuyệt diễm muội muội, tình nguyện cùng rất nhiều nam nhân cùng chung một nữ nh...