☆, chương 1 vật hi sinh
Mạnh Hinh mở to mắt sau, nhìn thấy nhất ** nam tử, ở trên người nàng cắn cắn, kích thích . Hắn sau đầu mái tóc, chung quanh cổ kính gia cụ bài trí, ở trên Internet hỗn quá nhân đều biết đến, nếu trước mắt không là mộng lời nói, nàng xuyên không . Phảng phất bị xé tan thân thể truyền đến từng trận đau đớn, Mạnh Hinh nam ninh một câu: "Ngươi có thể hay không nhẹ chút, chưa thấy qua nữ nhân?"
Nam tử rõ ràng ngẩn ra, nheo lại Đan Phượng con ngươi, Mạnh Hinh tính toán nghiệm chứng trước mắt có phải hay không ác mộng, thân thủ nhéo hạ nam tử gò má, xúc cảm không sai, hắn kéo căng càng nhanh , theo sau nhấc lên mưa rền gió dữ, đem nàng ninh toái, Mạnh Hinh đau nhíu mày, là một hồi hỏng bét **, hắn nóng lòng phát tiết, mà nàng chỉ cảm thấy đau đớn.
Nam tử bùng nổ sau, trầm giọng nói: "Cút đi."
Mạnh Hinh xác định không là nằm mơ, cường chống thân thể không khoẻ hạ cất bước giường, chân nhuyễn chùn tay té trên đất, hảo trên mặt đất phô lông dê thảm, nàng ngã không nặng.
Nàng luôn luôn cảm giác phi thường linh mẫn, nàng biết không dựa theo nam tử phân phó, nàng sẽ chết, tuy rằng bọn họ mới làm quá thân mật nhất chuyện, nhưng hắn sẽ giết nàng, không đúng, là giết nàng đều phảng phất ô uế tay hắn, Mạnh Hinh sợ chết, nàng tánh mạng là nàng cha mẹ dùng bản thân tánh mạng đổi lấy , ở thiên tai trước mặt, Mạnh Hinh chỉ nhớ rõ cha mẹ dùng thân thể chặn sập kiến trúc, bảo vệ nàng tánh mạng, nàng còn nhớ phụ thân nói, còn sống, còn nhớ mẫu thân nói, hạnh phúc còn sống.
Nàng mệnh không chỉ có là nàng , cũng là cha mẹ , Mạnh Hinh là tối người sợ chết, mặc dù sống được hèn mọn, nàng cũng không muốn chết.
Trong phòng động tĩnh, giữ ở ngoài cửa nhân nghe được rõ ràng, chi dát một tiếng cửa mở, ngồi dưới đất Mạnh Hinh nhìn thấy bình phong sau chuyển qua một người, nàng rất đẹp, mặt trái xoan, lệ trong suốt con ngươi, thẳng thắn mũi, đỏ sẫm chu môi, nàng khóe mắt đảo qua chật vật Mạnh Hinh, giống như thương hại, giống như phẫn nộ, cũng giống như xem bụi trên đất ai.
Mạnh Hinh cuộn tròn lui thân, nàng cũng có liêm sỉ chi tâm, xem bộ dáng của nàng, là nam tử này thê tử, Mạnh Hinh tận lực rơi chậm lại tồn tại cảm, nàng đến vậy khi còn mơ hồ , hoan độ nàng ba mươi tuổi sinh nhật sau, thế nào liền xuyên việt ? Nàng bước đầu phán đoán là Thanh triều, khả trước mắt một nam một nữ là ai? Nàng rõ ràng như là cái không biết liêm sỉ đi giường nha đầu.
"Tứ gia."
Ông, Mạnh Hinh bị một tiếng tứ gia chấn choáng váng, tứ gia có phải hay không đại biểu cho Ái Tân Giác La Dận Chân? Trên giường bày ra trên đệm nhiễm nàng xử nữ huyết, nàng là lần đầu tiên... Người khác Thanh xuyên là tú nữ quý nữ, tối không tốt cũng có thể thành tứ gia tiểu thiếp, nàng là ai? Trước mặt nữ tử là ai?
Trên kháng tứ gia chán ghét bàn nhíu mày, "Nàng vốn là ngươi nha đầu, giao cho ngươi xử lý, là lưu là sát, tùy ngươi."
Mạnh Hinh gục đầu xuống, quả nhiên nàng là lưng chủ tử đi giường nha đầu, cùng nàng hoan hảo quá tứ gia trở mặt vô tình, tuy rằng không biết hắn có phải hay không Dận Chân, tiểu thuyết kinh điển kiều đoạn trung đi giường nha đầu đều là vật hi sinh nữ xứng, các loại bị ngược, đã chết là hảo kết cục, có được bị bán ra phủ, tuy rằng không nói rõ nàng đi nơi nào, độc giả đều minh bạch ở thấp nhất đẳng cấp kỹ viện có thể tìm được nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuyên Chi Vật Hi Sinh Nữ Xứng - Đào Lý Mặc Ngôn (Thanh xuyên, nữ phụ văn, hoàn)
RomanceUy uy uy, vật hi sinh nữ xứng, ngươi thế nào vẫn còn trên đài đứng? Làm ngươi xuyên không thành nhất định bị vật hi sinh nữ xứng, nam chủ bên người lại có nhất định là nữ chủ Thanh xuyên nữ khi, Mạnh Hinh đã nghĩ hai chữ, còn sống. Chết cũng không h...