Vật Hi Sinh Nữ Xứng (part 4 - END)

2.8K 30 7
                                    

Đức Phi sâu hít thật sâu, bất đắc dĩ nói: "Ngươi là buộc bản cung lại làm rõ trắng? Phải muốn cho ngươi không mặt mũi tài cao hưng?"

"Nương nương ý tứ, thiếp không rõ, khẩn cầu nương nương chỉ rõ."

"Ngươi không dễ dàng có thai sự tình, bản cung biết." Đức Phi gặp Mộng Hinh kinh ngạc, hoãn hoãn khẩu khí: "Việc này bản cung ai cũng chưa nói qua, bản cung cũng nhường người khác chú ý hỏi thăm bí phương, nghĩ tìm vội tới ngươi bổ bổ thân mình. Lão Tứ tuy rằng hiện thời có tam con trai, chỉ khi nào có thế nào đứng không nổi, Lão Tứ dưới gối không a. Bản cung đổ không là không nhường Lão Tứ sủng ngươi, nhưng có cái chương trình, tổng không thể cho các ngươi hồ nháo đi xuống, tương lai một khi có biến cố, Lão Tứ hối hận không kịp, thậm chí Lão Tứ hội oán hận ngươi."

Đức Phi xem Mộng Hinh cúi đầu trầm tư, một lát sau mới trầm thấp nói: "Nói đến tận đây, bản cung hôm nay liền nhiều nói hai câu, bản cung không là thật thích ngươi, nhưng bản cung đối với ngươi cũng có bội phục. Ngươi trí tuệ bình tĩnh, đối Dận Chân nhìn xem hứa là so với người khác thấu triệt, ngươi thế nào sẽ không hiểu được chuyên sủng nguy hại?"

Mộng Hinh nhàn nhạt nói: "Nương nương, không là thiếp không hiểu được, mà là nương nương không hiểu tứ gia, hắn tưởng sủng thiếp, thiếp vì sao lúc này muốn đem tứ gia đẩy ra? Thiếp chính là cái trắc phúc tấn, bản chức thượng chính là hầu hạ tứ gia . Hiền lành rộng lượng, lo lắng tứ gia con nối dòng vốn là không tới phiên thiếp quan tâm. Hôm nay thiếp với ngươi nói như vậy, ngày sau tứ gia như thật sự là giống ngài nói được trách cứ thiếp, thiếp giống nhau dám cùng tứ gia nói."

Đức Phi triệt để ngây ngẩn cả người, thì thào hỏi: "Ngươi sẽ không sợ?"

"Thiếp yêu cầu sợ cái gì? Cả đời thoải mái , liền là cuối cùng thê lương, thiếp cũng cảm thấy đáng giá. Nhân thân từ xưa ai không chết, không bằng tiêu dao nhất thế gian. Tứ gia tuy rằng yêu mang thù, nhưng thiếp luôn hầu hạ quá hắn người, tứ gia quyết sẽ không nhường người khác đến tra tấn thiếp, đội trời ba thước bạch lăng, một ly rượu độc, một phen dao găm, còn có thể thế nào? Đến nỗi có sợ không... Sợ hữu dụng sao?"

Mộng Hinh đối Đức Phi cũng thẳng thắn thành khẩn đứng lên, cùng Đức Phi như vậy Thảo Căn xuất thân vị cư địa vị cao người ta nói nói, các nàng là lẫn nhau lý giải , Mộng Hinh giảo hoạt nhất tiếu: "Luôn lo lắng tương lai thế nào, không bằng thừa dịp tứ gia nguyện ý sủng thiếp nhiều đến điểm ưu việt, nhiều cùng tứ gia ở chung, không chuẩn tứ gia hội nhớ kỹ điểm cũ tình."

Tuy rằng Mộng Hinh không tin Dận Chân hội nhớ tình xưa, nhưng ở Dận Chân mẹ đẻ trước mặt thế nào cũng không thể nói Dận Chân bụng dạ hẹp hòi, Dận Chân trừng mắt tất báo, Dận Chân lãnh khốc vô tình, cái nào làm mẹ nguyện ý nghe này đó?

Đức Phi cười khổ: "Bản cung nhưng là thực không nhìn lầm ngươi!"

"Sau này lại có nhân hướng nương nương cáo trạng, hoặc là có ai chèn ép ngài, ngài liền nói, lưu không được nam nhân, còn có mặt mũi nói? Tranh thủ tình cảm tranh đến chỉ biết hiểu cáo trạng nông nỗi, cũng quá vô dụng . Muốn lưu lại tứ gia, có đảm lượng lời nói trói tứ gia tay chân không là được?"

Thanh Xuyên Chi Vật Hi Sinh Nữ Xứng - Đào Lý Mặc Ngôn (Thanh xuyên, nữ phụ văn, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ