CHAPTER 3

12 1 3
                                    

Sitti's  POV

Pagkatapos nong nang yari sa school at umuwi na ako natagalan pala ako sa clinic Hindi namin namalayan ang or as tapos na pala ang klase.::>_<::

Hay makatulov nalang nga para Hindi ako malate bukas.

Ughhhhh!!!! nakakabwesit naman yo oh pati naman sa pagtulog Hindi paron siya maalis sa isip ko. ̄ω ̄

"Ano ba to bakit hindi la maalis Alis sa isip ko!  "Pati ba naman dito !   .. sabi ko sa isip no.

Hanggang nakatulog ako na bwesit na bwesit dahil Hindi no makakalimutang bagbabanta niya saking hahalikan niya ako.

°KINABUKASAN°

#SCHOOL#

HAHAYY!!!!  Ang boring  naman dito. Wla pa kasi si ma'am parati nalang soyang late. Tsk.

"Good morning, sitti😄"

"Ayyy! Baklang butiki"..

"Ang gwapo ko namang baklang butiki  " . Si kazier Lang pala kala ko Kong sino na.

"Wag kangang manggulat mamatay ako into ng dahil sayo eh! . "

"Sorry naman di ko naman  alam na magugulatin ka pala "
Tsk lakas mapan nira ng araw.

"Ano ba kailang no?"
"Ikaw!'

Huhhhh?? Ano daw? Ako o sadyang nagkamali Lang ako ng pandinig ..aisshhh wag ka ngang assuming sitti.

"Huuh? Ano pakiulit do ko narinig eh."

" wlaaaaa! "

"Aishh .Bahala ka na nga diyan panira ka ng araw."

"Good morning class!  Pasyensya na nalate ako may inasikaso Lang "

"Sanay na kami palagi ka nalang late!"
Bulong ko ABA!  Baka mahuli pa no patay ako into.

"Okay.... blah blah blah blah blah blah blah blah........"

Hindi nko nakinig dahil mga rules Lang naman ang mga sinasabi no ma'am.

KAIZER'S POV

HAHHAHA!!  Nakakatuwa talanga ako Kay sitti para akong nakakita ng anghel kasi Hindi na maalis Ali's ang tinggin lo sa kanya. Kasi feeling kailangan ko siyang alagaan ng kusa. Parang ganun ewan ko ba Kong bakit ako nagkaganto. When I saw her with Gerald I feel jealous,anger to Gerald I want to punch his face. Ganyan yung naramamdaman ko.

"Broo! Are you okay? Tulala ka kasi. Sino ba iniisip no? "Napabalik ako sa realidad ng magsalita si lance.

"Ahh oo oo okay Lang ako. Don't mind me. "

"Ah okay."


√ΠΠΠ÷÷×××{{{ΠΠΠ√√√√}}}||||'''~~~

¥¥¥££

Sorry for the late update guizz!! :'
Busy kasi sa school...
Hope you understand guiz and thank you for reading this story. Kahit na first timer Lang ako hahaha BTW.  Thank you that's all.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE FAKE RELATIONSHIP with a SCHOOL HEARTTROBTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon