Third Kiss

8.1K 515 4
                                    

Nụ hôn thứ ba của cậu cũng không hề dính dáng gì đến hình phạt đầy đau đớn nào từ những người bạn học cùng lớp giống như nụ hôn đầu tiên, cũng không hề liên quan gì tới tình huống đầy xấu hổ khi việc đó bị bắt gặp bởi chính người đồng đội của mình. Naruto suy nghĩ, vẫn cảm thấy trong lòng thật ấm áp, cái cảm giác quen thuộc đầy kích thích từ đôi môi khi cậu hôn anh, người đồng đội bất tỉnh.

Khuôn mặt Sasuke vô cảm, không một chút sự sống, và Naruto đã sợ rằng đối thủ của cậu sẽ rời bỏ cậu mà đi. Cậu nhóc tóc vàng mắt xanh cũng đã cố hết sức truyền hơi ấm cho anh qua nụ hôn đó, tựa như ảo ảnh mà Itachi đem lại đã rút hết sức sống của người em trai Uchiha. Không giống như hai nụ hôn đầu, Naruto không còn kích động hay ngượng ngùng xấu hổ gì nữa, bởi vì lúc này, cậu biết chính xác bản thân đang làm gì.

Cậu khẽ nhấc môi mình rời khỏi đôi môi của người đồng đội bất tỉnh, Naruto nhìn chăm chú vào khuôn mặt tao nhã đầy mệt mỏi đó. Nụ hôn của cậu giống như một lời hứa; một lời hứa sẽ mang một Ninja y thuật giỏi nhất trở về Hỏa Quốc, nhân vật cuối cùng trong Tam Nin Huyền Thoại, Tsunade Hime. Nụ hôn đó chính là một lời hứa; lời hứa sẽ đá vào mông Itachi khi họ gặp lại nhau để trả đũa vì đã khiến cho Sasuke trở nên khốn khổ như bây giờ.

"Đi thôi, Naruto," Giọng nói của lão Tiên nhân Háo Sắc khẽ văng vẳng từ cánh cửa khép hờ, Naruto chẳng hề ngạc nhiên với sự xuất hiện của lão Sannin.

Nụ hôn đó là một lời hứa; lời hứa mà chỉ có hai người bọn họ mới biết.

[SasuNaru Fanfic] [Vietnamese] Five KissesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ