hi philippines!

295 17 0
                                    

Kennedy's pov

Adik talaga tong si kaycee.... naging pala away simula nung nangyari sakanya. Buti nalang den andito ako para tulungan at awatin sya sa mga ginagawa nya. Tsk.

*airport

'Woooooh!!! Ang sarap dito!!!!' Sigaw ni kaycee habang nakataas pa ang kamay nya.
Oo,ang alam nya ngayon lang sya nakapunta dito sa pilipinas. Ewan ko lang kung anong paliwanag ginawa ni tita para di na magtanong si kaycee.

Kaycee's pov

"Wooooooh!!!"sigaw ko kahit mainit sa pilipinas? Tingin ko nakatagal na ako dito ?
Oh well,imposible naman yun sa states ako lumaki eh. Pero feel ko talaga -.-" ba yan .

After 1 hours

i miss our house!!! Oy. Kahit kasing taray na ako ni avah chen ( see Avah Maldita ) or mas ma taray pa din sya? Haha! Pili lang naman ang tinatarayan ko no! Ayoko tarayan yung mga close ko sa buhay ko

*tinintintinninin* ( sensya! Tunog yan ng skype )

* calling devinaxoxo* ( tandaan nyo pa si devina? Haha )

Huh? Sino naman to? Actually nag la-laptop kasi ako .

*answer or decline * pinindot ko yung answer. Automatic na naka webcam na ako dito. Ewan ko ba sa skype ko -.-" araw-araw ko kasi ina-update eh. Try nyo .

"Waaaaaah!!!!" Tili nung mga babae na kasama nung girl? Maganda sya....pero.....mas maganda pa din ako noh!

"Huh?" Yun nalang nasabi ko. Ang weird kasi nila? It's like im their old friend. Diko naman sila kilala? Eh?

"Hoy! Best! Nasa pilipinas ka na daw ulit?" Excited na tanong nung girl na curly yung hair. Bongga muka na tulou syang pancit canton.

"Yep, nasa pilipinas na ako, BEST? Btw, who are you?" Mataray kong tanong, oo alam kong harsh ako. Pake nyo?

"Kaloka ka! Na-miss ka namin tapos ganyan ka na ngayon? Ha? Pagkatapos mo kaming iwan ng ilang taon ganyan ka na? Huling balita namin sayo eh, iniwan ka na ni RJ?"

Argh! Maybe they are my old friend? Pero hindi ko matandaan na nakilala ko sila! Aaminin ko muka silang mayaman like me. And i think they love fashion too.

"Sorry? Who the hell are you and rj? I can't remember all of you." Mataray na sabi ko dun sa girl na may parang heart shaped pa na tattoo sa pisngo nya. Muka syang rakista.

"Hey,baby girl! I miss you so much! " napatingin ako dun s babaeng mukang dyosa na nasa loob ng kwarto ko ngayon!

"Mommy!!! " sigaw ko, napayakap nalang kami sa isa't isa. Mommy's girl ako eh. HaHA.

"How are you baby? , and sino yang kausap mo?" Ay. Diko pa nga pala napapatay yung skype . Epal kasi tong mga to eh. Diko naman kilala. Pero i think kasama sila sa past ko.

"I 'm fine. Ohhh, ewan ko kung sino si----" naputol yung sasabihin ko gawa nung sumigaw sila. Yung mga kausap ko sa laptop.

" tita Naomi!!!!!!" Sigaw nila . Take note, sabay sabay pa ah.

Eh? Kilala nila si mommy? Pano? Kailan? Bat diko alam? Eto nanaman yung feeling na to eh. I hate this feeling, yung feeling na parang ako lang yung walang alam,yung hindi makaintindi.

"*ehem* *ehem* baby kuha mo muna si momny ng water sa baba please? Kakausapin ko lang sila"

" ok, pro momm----" " please baby??? " "errr--- okay " alangan naman tumanggi pa ako? Edi nabilaukan na tong nanay ko dito habang ako tanong ng tanobg kung sino sila. Tch.

_________________________

Yeah! Hi guys! Sorry sa super late update ko :( mahirap pong mag balance ng oras eh. Although 1st year highschool palang po ako . Congrats din pala kasi nka book 2 na tayo! promise by next saturday or sunday na ulit yung nect update ko .

May aquintance kasi kami ng friday eh ( september 11,2015 ) 7-6 yun. Tapos may swimming kami ng sabado ( september 12,2015) 8:00 a.m wala akong tulog :( tapos sunday whole day rest na. Or baka nasa S.M calamba po ako! 12:00!

Kitakits po tayo sa sunday! S.M calamba ! 12:00! Im with my bestfriends :) pede po kayo maki join saamin! Ily! Readers

And kung may suggestions po kayo or tanong leave a comment or pm nyo nalang po saakin dito! Ily readers yun lang!

Ang kung ngayon ko lang po nasabi name ng mommy ni kate sorry! HAHA! ( naomi- sean lloyd's mother) nanay po sya ng new mem. Ng way5!

Wala na din po sa way5 si jervy delosreyes. Sana po ipalit na sakanya si kuya james ( james ocampo) bali. Mapapalitan po yung ibang characte kaya po sorry kung nalilito kayo :(

Yun lang! ILYSM READERS KO!! :*

:* - iraaaaa ♥

Stranger's to LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon