Phụ dục - Hồn minh lệ

6.9K 36 0
                                    

=================

[ phụ dục ] Tác giả: Hồn minh lệ

Ghi chú:

Đây là nhất thiên nhục 80% văn, kịch tình trên cơ bản quay chung quanh ở nhà trung.

Thỉnh xem một thú phụ như thế nào chinh phục chính mình hai cái nhi tử nhục thể, đưa bọn họ điều giáo thành chính mình thân mình dưới dâm phụ.

Nguồn: http://kinzie3012.wordpress.com/ [Lâm Phong]

, nhất [ thận ]

Tống Doãn Văn năm nay vừa mãn mười sáu tuổi, tại Tống gia hắn là lão đại, dưới còn có một mười bốn tuổi đệ đệ Tống Doãn Sênh, tuy rằng hai huynh đệ là nam tính, nhưng bề ngoài diện mạo thượng lại đều di truyền mẫu thân thoải mái thanh tú. Bọn họ mẫu thân tại sáu năm tiền căn bệnh qua đời, bởi vì phụ thân còn muốn đi làm, cho nên hai huynh đệ liền thực tự giác đam nổi lên gia vụ, hy vọng tài cán vì phụ thân chia sẻ chút âu sầu.

Tuy rằng trong nhà kinh tế cũng không thể tính rất hảo, nhưng phụ thân mỗi tháng vẫn là sẽ cho bọn họ huynh đệ cố định tiêu vặt kim đi chi tiêu, hôm nay Tống Doãn Sênh liền hòa bằng hữu đi ra cửa ngoạn, nói yếu tại bằng hữu gia qua đêm.

Đã muốn tan học Tống Doãn Văn một người ở nhà trung liền đột nhiên cảm thấy nhàn đắc hốt hoảng, muốn nói đi trước tắm rửa một cái, rồi mới tại phụ thân tan tầm phía trước đem bữa tối chuẩn bị tốt.

Tống Doãn Văn tắm rửa xong hậu mới phát hiện chính mình quên mang quần lót tiến phòng tắm, lại muốn nói trong nhà hiện tại cũng liền hắn một người, cũng lười tái trở về phòng đi lấy quần lót, trực tiếp bộ kiện đạittuất bước đi tiến phòng bếp chuẩn bị bữa tối .

Dù sao chỉ cần tại ba ba về nhà phía trước đi đem quần mặc vào hảo.

Liền tại Tống Doãn Văn đem bữa tối chuẩn bị không sai biệt lắm khi, hắn nghe được gia môn bị mở ra thanh âm.

Tống Doãn Văn nhất thời không nghĩ tới chính mình hiện tại chỉ phủ nhất kiệnttuất, chỉ là tự nhiên chạy hướng phòng khách tìm tòi đến tột cùng.

Vừa đến phòng khách, Tống Doãn Văn tài phát hiện nguyên lai là phụ thân Tống Minh Vĩ đã trở lại.

"ba, ngươi hôm nay sao vậy như thế về sớm đến? Còn chưa tới tan tầm thời gian đi?"

Tống Doãn Văn có chút chần chờ hỏi, phụ thân trên mặt biểu tình cũng không phải tốt lắm, cho nên hắn có chút lo lắng.

Tống Minh Vĩ hôm nay tại công ty trung hoà thủ trưởng bởi vì lý niệm không hợp nổi lên tiểu xung đột, tranh chấp kết quả cũng là thủ trưởng mệnh lệnh hắn trước tan tầm về nhà hảo hảo ngẫm lại, hy vọng hắn có thể phối hợp công ty chính sách ban thỏa hiệp. Chuyện này nhượng Tống Minh Vĩ thực thụ đả kích, hắn tại công ty trung làm như vậy nhiều case nào nhất kiện không phải tại hắn kiên trì dưới có hảo thành tích? Nhưng là lần này lại phải bởi vì một ít thượng tầng duyên cớ thỏa hiệp... Tống Minh Vĩ là càng nghĩ càng phiền lòng, đối với nhi tử câu hỏi cũng không rất tưởng trả lời, nhưng khi hắn vừa nhấc mắt thấy đến Tống Doãn Văn ăn mặc khi, trong đầu không thoải mái liền đột nhiên trở thành trống rỗng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phụ dục - Hồn minh lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ