Prologue

282 2 0
                                    

Zyline'sPOV


It's good to be back here ..sabi ko sa sarili kakalabas ko lang ng NAIA.ngyon masisimulan ko na ang plano kung pag patay sa mga magulang at sa bunso kung kapatid magbabayad sila di nila alam kug sino ang kinakalaban nila.


By the way Im Zyline Saisuke Lee 18 years old kakabalik ko lang dito sa pilipinas sa Japan kasi ako pinatira ng tita ko kapatid ng papa ko.Simula nung namatay ang mga magulang at kapatid ko may nag tangka na ipapatay ako kaya pinadala ako sa Japan ni tita.

Nag arala ko ng material arts..when Im was 4 years old my dad teach me how to fight and when im 7 natuto akong humawak ng baril,katana,uchgamata,pana at iba pang matutulis o nakakamatay na bagay.


Zy!!!!sigaw ng mga kaibigan ko,Si Kara my childhood bestfriend ,pareho kaming walang pamilya pinatay din ang mom and dad nya at ang dalawang kuya nya i nambush  ang sasakyan ng mga magulang nya pa uwi na sana sila nun nga pinaulanan sng sasakyan ng parents at kapitd nya ng bala.labis ang hinagpis ng malaman namin na patay na ang mga magulang nya nang mga araw na yun pinagpasyahan namin na gaganti kami at kami lang ang nagdadamayan ng mga araw na nanawala ang mga parents namin.

Matagal din kaming di nag kita dahil dinala sya sa states kasama ang lola at lolo nya naging gangster  sya dun at dun din sya natutong lumaban.


Kara!sigaw ko at niyakap siya ng mahigpit na miss ko sya.

Zy!!oh my goshhh..ang ganda mo!sigaw ni Slam,ang totoong pangalan niya ay Slam Gee Valdez  bestfriend ko pinatay din ang dad at mom nya ,di namin alam kung bakit pinatay ang mga magulang namin,pero disidido na kami na alamin ang brutal na pagpatay sa mga magulang namin.


Hey..kumusta ka na?bati ko sa kanya ,mabait si Slam pero makulit pag may topak .

Excuse me queen kelangan na po nating umalis ,Lady Kara and lady Slam sumabay na po kayo.yaya sa amin ni butler Haji.

Let's go guixe .yaya ko at pumunta na sa kotse..habang bumabyahe nag kwentuhan kami at nag inuman malaki ang sasakyan namin Limo kasi ito.


Bukas mag sisimula na ang plano namin iisa isahin namin sila hanggang sa mamatay at wala ng matira sa pamilya nila.

Kulang pa ang mga buhay nila sa mga buhay na kinuha nila.Magkamatayan na kung magkamatayan wala na akong pakialam dahil "My life is wasted"oo,meron akong tita pero iba pa din ang pagmamahal ng magulang sa kanilang anak.


Tanda ko pa ang mga nangyare sa magulang ko .


*Flashback*

Zy magtago ka pati ang si Lily itagao mo bilis pumunta ka sa basement magtago kayo.sabi ni mama at binigay sa akin si Lily ang bunso kung kapatid na babae.Nataranta ako nang mga araw na yun at di ko namalayan na nahulog ang bear ni Lily kaya binalikan nya.


Nataranta ako ng may narinig akong sunod sunod na putok na baril.

*bang*

*bang*

*bang*

Napatigil ako sa pag lalakad kaya tumakbo ako sa ilami ng hagdan kung saan makikita mo ang sala madilim ang bahaging yun kaya di nila ako nakita.

Patuloy lang ang luha ko sa pag agos nakita ko si papa na nakabulagta habang ang mama at kapatid ko ay ginagahasa gustong gusto ko silang lapitan at ipagtanggol nun dahil sa kababuyan na ginawa nila sa mama at kapatid ko.

Nakita ako ni mama at nag mouth gesture sya na"run ,,run Zy run away"umiling iling lang ako nun sa kanya ayokoumalis sa bahay na yun.Iyak lang ng iyak ang kapatid ko sa sakit masyado pa syang bata para maranasan ang bagay na yun tinandaan ko ang mga mukha nila.

Apat sila na lalaki at may tattoo na snake sa leeg nila.pinagmasdan ko ng maigi ang mga mukha nila.

Tahimik lang akong umiyak ng dahan dahan nila na ginilitan ang leeg ng mama at kapatid ko at dun na ako na ka bawi kaya tumakbo ako tanda ko hinahabol nila ako kaya tumalon ako sa bakod namin sa likod bahay kaya di nila ako na abutan.


Nang malaman ni tita ang nangyare ay kinuha nya ako at dinala sa japan at dun ko na kilala si Haji ang butler ko one year lang ang tanda nya sa akin.Gumawa ako ng gang group at nakipag basag ulo.nag aral ako sa Oran high and after deafting all gangster and best fighter in a major school ni japan ay umuwi ako sa Pilipinas to do the plan.




-------

(UNEDITED )

A/N:Hi mga wattpaders sana supportahan nyo po ang Blue eyed Queen..kk thank you

Happy reading and enjoy

The Blue Eyed QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon