Facebook: Nica Alano
May nakilala ako si Joey.. Cute, matalino, at magaling sumayaw syempre marunong rin syang mag basketball.. Naiilang ako pag tuwing nakikita ko na may kasama siyang iba, ewan ko ba kung bakit (hindi naman KAMI para mailang ako pag may kasama siyang iba, DIBA?). Kaya lumalayo ako pag tuwing parating na siya sa Canteen (kasi nga nagseselos at nagagalit ako sakaniya pag may kasama siyang iba kaya nilalayuan ko sya). Pero nagaabang din ako na makita siya.. Parang engot lang diba.. Ung time na nahuli niya ako naka tunganga sa kanya.. tapos sinabi nya...
Siya: bakit ka grabe ka makatingin saakin?
Ako: huh! (Nakanganga)...
Siya: hoy ok ka kalang...
Ako: oo ok lang ako...
Siya: may dumi ba ako sa mukha ko?
Ako: ay wala naman!!..
Siya: ay sige.. ingat ka nalang.. may iistart na kasi ung class ko eh.
Ako: sge. Ingat ka rin bae (KENEKELEG SI ATENG)
Siya: huh? May narinig ako pag katapos nung ingat ka rin..
Ako: ay wala yun.. sabi ko ingat ka rin po.
Siya: sgesge
Hindi talaga mawawala ung kaibigan mong madadaldal (Siya si Alyssa.. ung friend kong totoo saakin, siya lang ung natirang totoong kaibigan ko eh) Kasi alam mo ung tinawag niya si Crush, tapos nandun pa naman kami sa basketball court.. Sinigaw ba naman ung....
Alyssa: Pst!! (pasigaw)
AKO: (Nakatunganga lang ako sa tabi, at hindi na malayan na tinatawag na nya si Joey myloves.)
Joey: ako?
Alyssa: Oo ikaw nga..
Joey: Bakit?
Alyssa: Crush ka nito..
Nica: shala ka!! Hala buang ka!!
(Mga tao sa court sinabing)
Bakla: ayiieeee nag dadalaga na si Nica
Babae: grabe ka si Joey pa talaga ha.
BINABASA MO ANG
PLAYBOY SI CRUSH....
KurzgeschichtenB A B A L A kay C R U S H 😎😂 ( Nagmahal, Nasaktan, Nagmahal ulit ng seryoso na) Fb: Nica Alano