Ori : 3

4 1 0
                                    

Erin's Pov

  Pagmulat ko ng aking mga mata wala na naman akong makita  kundi purong kadiliman .
  Napaisip ako , tila ba naulit na tong scene na to na ako pa din ang involved .
Sheet lang ! Kahit anong isip ko ayaw talaga .

  Baka de javu yeah .. baka nga .

Naglakad lakad ako hoping na may makita kahit kunti, natatakot man pero nilakasan ko na loob ko .

Maya maya pa ay Nakakita ako ng kwarto
Pumasok ako .
Parang naulit na talaga to ! Hmmm
Pumikit ako at inalala talaga kong saan at kelan ko to naranasan.

Napadilat ako ng makita kung biglang nagliwanag ang Computer sa harapan ko.
Dali dali akong lumapit doon at pinagmamasdan kung anong nangyayari .

Then

I saw my name written on a bloody form

'WAAAAAAAAA!'.sigaw ko .

Makikita muna nga siguro na takot na ako base sa itsura ko ngayon,Napaatras ako kasi after ng name ko, May nakasulat na.

Come Near me Erin , Face your Destiny and spread blood everywhere.

Namumutla na ata ako . Sino bang may ganang pagtripan ako ngayon ?! Di ba niya alam na effective na . As in nananayo na lahat ng balahibo ko , halos di na ako makagalaw !

'Erin .. wag kang matakot tandaan mo na andito lang ako'.

Dahan dahan akong lumingon sa likuran ko kung saan nanggaling ang boses na yun.

Fvck.

Nakatayo ang isang lalaking matangkad, He was smiling at me .
Tapos , His staring directly to my eyes na tila ba may gustong ipahiwatig.

'Who are you ?' Tanong ko.

'Hindi mo na kailangang malaman kung sino ako erin .Makikilala mo din ako sooner or later and believe me I already know you.' Siya.

'Tss .. pwede ba ? Wala akong oras para patulan yang mga double meaning words na sinasabi mo , ang gusto kong malaman ay kong sino ka tsk.!'nakasimangot kung sambit,nakakainis eh , pwede naman niyang sabihin agad kelangan pa talagang sooner or later nek nek niya -.-.

Then I heard him laugh.

'I see.. short temper ka pala erin ,mas lalo tuloy akong na iexcite na makaharap ka .'Unti-unti siyang lumapit sa akin at hinawakan niya ang pisnge ko.
Nagulat ako kaya hindi na nakapagsalita.

'You need to wake up now .. wag kang masyadong magtagal dito It's not real , Tandaan mo Im always here .. after niyang sabihin yun ibinaba niya ang mukha niya sakin then hinalikan niya ako sa lips.

Hindi ako nakagalaw dahil bukod sa naguguluhan ako sa mga sinasabi niya gulat din ako sa ginawa niyang panghahalik pero hindi ko pa rin maiwasan na makaramdam ng kuryente doon sa ginawa niya.

Maya maya pa ay napapikit ako dahil mas lalong lumalim yung halik niya hanggang sa marinig kung sinabi niya .

'I need to go anjan na sila mag iingat ka mahal ko '. Then after that I open my eyes and His gone.

Napahawak ako sa labi ko at napangite.

'Uwaaaaaa >\\\\\< grabe kiniss ako ng gwapong yun ! Tapos tapos ! FIRST KISS KO YUN ! WAAAAAA kinikilig ako mwahahahahaha ! Tsk malandi ka erin.
Then Napatigil ako dahil nararamdaman kung lumulubog ako and biglang puro dugo na ang nasa paligid ko.

AAAAAAAHHHHH !.I shouted then suddenly I heard a Girl laughing saying
' DIE ERIN !DIE ! MWAHAHA.kasabay ng malademonyong tawa niya,all went black.

---

Naguguluhang naglalakad ako papasok ng University, Iniisip ko pa rin ang nangyari kanina. I woke up with heavy sweat . PANAGINIP  lang pala ang mga yun This past few days mga ganoong klase talaga ang panaginip ko yun bang continuation ? REALLY IM BOTHERED.

yung tipong may gustong ipahiwatig ?

I release a deep sigh.

Haaaaaayyyyyy !

'Eriiiiiiiinnnmn ! ' Lumingon ako sa direksyon ng tumatawag sa akin na walang iba kundi si Happi.

'Oh ? Bakit happi ? I flashed a wide smile ng makalapit siya.

'Hala saan na yung kasama mo dito ?'
Nagtatakang sabi niya checking every space sa gilid ko kung asan daw yung kasama ko.

Weird.

'Wala akong kasama dito happi kanina pa sinasabi mo diyan ?'Pinandilatan ko  siya sabay ĺingon lingon sa palagid ko.

Pero wala naman talaga akong kasama kanina pa.

'Ehhh ?! Seriously ?! I saw you talaga na may kasama ! That guy standing behind you .. He was staring at you , hindi ako pwedeng magkamali kasi napakagwapo niya hihi kala ko nga lumalablyf kana haha... pero asan na yun ? nagtatakang tanong niya.

Ako naman speechless !

Kasi kanina pa ako dito wala naman talaga akong kasama .

Waaaaa >_<

Hindi naman din siguro multo diba diba ?

Tapos biglang hangin ng malakas.

Tiningnan ko si happi na nakakunot noo pa rin kakaisip kung nagmamalikmata lang ba siya o hindi.

Ako naman di ko inistorbo sarili ko tungkol doon dahil kinikilabutan lang ako..

Malakas pa din ang hangin



Malakas ?


Teka hindi na siya normal ,

Napadako ang tingin ko sa pinakamataas na puno dun sa gubat at nanlaki ang mata ko..

May lalaking nakasandal sa sanga nun at nakatingin sakin.

Tulad lang din noong isang araw na akala ko nagmamalikmata lang ako.

Kinusot ko ang mata ko kasi kahit malayo tanaw ko pa din.

Pero andun lang siya.

WAAAAAAAAA !

'Huy erin !'- si happi kinalabit ako.
Nilingon ko siya.

'Bakit ?'

'Kanina ka pa tulala jan ang sabi ko wag nalang nating isipin yung nakita ko baka nagkamali lang hehehe lam mu naman blurred minsan si eyes haha'kumakamot sa ulong sabi ni happi.

'O-okay '.Tapos tinignan ko ulit yung puno .

Wala na doon yung nakita ko.

Sigh.

Ano bang nangyayari ? WEIRD.

--




HI GUYS :))
READ AND COMMENT NG MAINSPIRED NAMAN AKO HAHAHA

PASENSIYA NA BUSY SA SCHOOL KAYA DI MAKAGAWA NG MATINONG COVER.

NGAYON LANG NAKAPAG UPDATE KASI TUMAL DIN.

NAKADEPENDE YUNG PAG AUPDATE KO SA MGA READERS KUNG MERUN MAN HAHAHAHA

SIYA :)) COMMENT PO WAG MAHIYANG MAGTANONG.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dance Magical BattleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon