(Erin's Pov )
'HARWWWWWWWWWWWWWWWWWW ' -_____________________-
Sobrang antok na antok pa din ako ..
kasi naman diba ? ang cool lang ng panaginip ko HAHAHA !
may power power pang nalalaman ,
ay oo nga pala , hindi ko pa naipapakilala sarili ko sa inyo :)
*TOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOT*
(HARURUT NA KOTSE XD)
AY LESHEE !SDGSGGFDGHDFGFDG !
Muntik na akung masagasaan nun aa.
'HOY ! MAGDAHAN DAHAN KA PO SA PAGDADRIVE ANU PO ! HINDI INYO TONG KALYE!!PASTE ! '
sinigawan ko nga . Di man lang tumigil para sana humingi na tawad beset . -____-
hmmmm ...
ay nawala na ako :)) sensya may istorbo kase haha !
Im Erin Chloris Santillan , 18 years of age :))
oha matanda na ako nyan choks lang maganda naman haha ! (kapal xD)
By the Way ako nga pala ay nag-aaral sa ABCD UNIVERSITY . weird nuh ?
kakaiba ang name ng school namin ewan ko ba kung anung trip ni author haha.
2nd year College taking up Bachelor of science Major on Learning How to Love You :))
BWAHAHAHA !!
PERO SYEMPRE JOKE LANG :))
BANGAG EH
Yung totoo nyan ay isa akung Tourism Student charot xD feel ko pag ka college nuh ?
Ay basta yan na course ko . otafus On The way na ako Sa university , then sapat na po yan bilang intro ko xD .
Lakaran portion lang ginawa ko tutal maaga pa naman .
2nd day na to ng klase pero wala pa din akung kaclose
madaldal naman ako pero alam nyo na ? mga weird classmate ko.
Sa kalalakad ko , nakarating din ako ng School then deretso agad ako sa unang Subject ko.
Kukunti pa lang ang mga nandudun ng dumating ako .
pumunta ako sa inuupuan ko at tumunganga muna kase naman wala din akung makausap.
Malapit sa may bintana yung inuupuan ko kaya may chance ako na tingnan yung buong Vew ng
ABCD UNIVERSITY .
Gang 3rd floor kasi ang building nato then yung classroom ko nasa 3rd floor kaya kitang kita ko yung tanawin mula dito . Ang cool lang kasi napanatili nila ang malawak na kagubatan sa North part ng school . Nakaka curious lang kung bakit wala pang estudyanteng napunta dun. Yun yung pinakagusto kung puntahan ng una ko itong nakita , alam nyo na May pagka adventurous ang Lola nyo . Tinitigan ko lang yung gubat ng mahabang oras kasi wala pa naman si Prof.
Mula sa Pheripheral Vision ko , napapansin ko din na dumadami na mga kaklase ko.
Ulit nag concentrate ako sa pagtanaw ng kagubatan .
Maya maya pa ay may kumalabit sa akin.
' Excuse me ... May nakaupo ba dito ? ' - babae .
' HA ? aaa.. eee wala ata . geh upo ka lang jan miss ' - nakatalikod kung sagot , la lang tinatamad akung lumingon .
' Uhmm talaga ? Dito na ako uupo ha ? absent kasi ako kahapon eh buti nga may bakante pa ' - babae.