Ran: Vài chap nữa Ran sẽ tạm biệt fic này rồi! T.T
~~~ Natsu's POV~~~ ( Ran: Vừa bị thánh Nát giật mic vì khóc mãi mà ko viết gì hết! T.T Nat: Bà nhạy cảm thật đấy! Ran: IM ĐÊÊÊ!!! T.T)
Tôi cùng Lucy ra bàn buffet tự chọn đồ ăn cho mình, đang mải ăn Lisanna gọi chúng tôi, cô ta tươi cười nói chuyện cùng mọi người. Tôi nghĩ có vẻ vài năm sau khi ba tôi chấp nhập Lucy làm vợ tôi, cô ta thay đổi hẳn, mải nghĩ, cô ta bắt chuyện cùng vợ tôi:
Lisanna* cười tươi*: Lucy, lâu rồi ko gặp!
Natsu: Cô định làm gì cô ấy hả!?
Lisanna: Ko, tôi chỉ muốn nói chuyện cùng mọi người thôi!
Lucy: Anh xem lại bản thân mình đi!* quay sang Lis* Lisanna này, cậu có bạn trai chưa?
Lisanna: Tớ có rồi! Vài năm nữa bọn tớ cưới! Thiệp mời nè!
Lucy: Có sớm quá ko?
Lisanna: Ko sao, miễn sao cậu vẫn giữ thiệp mời là được!
Lucy: Ừkm, cậu giới thiệu bạn trai cho tụi tớ xem mặt đi!
Lisanna: Chờ chút!* kéo tay Bix* Đây, bạn trai tớ đây!
Natsu: Trời, mặt " đẹp" dữ! Có cả hình nộm trên mặt kìa!
" Bốp!" Cô ấy đánh tôi vì cái tội " nói leo" trước mặt người khác, cô ấy cười cho qua:
Lucy: Ha ha ha! Đừng để ý! Anh ấy nói đùa ấy mà! Ha ha ha! À mà bạn trai cậu tên gì thế?
Lisanna: Là Bixlow!
Gray: Bixlow? Nghe quen quen!
Erza: Có phải chàng trai " mặt nạ" trường mình ko?
Lisanna: Đúng rồi đấy ạ! Vào cái ngày ra trường, tụi mình thành cặp rồi!
Bixlow* đỏ mặt*: Này, Lis... Lisanna... Em ko giữ bí... Bí mật một chút được... Được à?
Lisanna: Có việc gì mà phải giữ bí mật chứ!? Đằng nào tụi mình cũng hẹn hò được vài năm rồi còn gì!? Mình phải công khai để mọi người còn biết chứ!
All: Ố ôôôồ!!!!
Bixlow: Ờ, em nói cũng phải! Anh đi lấy chút đồ ăn cho em nhé!
Lisanna: Vâng, anh cứ đi đi! Lấy cho em ly nước ngọt nữa nhé!
Wendy: Lisanna- san, Elfman- san có bạn gái chưa ạ?
Lisanna: Elf nii- chan á, anh ấy có bạn gái rồi!
All: Ai thế!?
Lisanna: Hoa khôi của lớp Vip2- Evergreen,anh ấy biết mọi người thể nào cũng sẽ tra hỏi nên cùng Evergreen đi " lánh nạn" rồi!
All: THẢO NÀO KO THẤY " XÁC" HAI NGƯỜI ĐÂU!
~~~ Ran's POV~~~
Nghe tin Elfman có bạn gái, mọi người ai cũng nhốn nháo lên như ăn mừng. Mira cùng Laxus khoác tay nhau nhảy vào cuộc trò chuyện:
Mira: Thằng Elfman nhà chị coi vậy mà cũng có bạn gái, phải ko Lisanna?
Lisanna: Vâng!
___ Hội trẻ con___
Luna: Gavy, cậu có thích đọc sách ko?
Gavy: Mình thích đọc sách lắm! Mama rất hay đọc truyện cho mình mỗi đêm đi ngủ nên mình rất thích đọc sách!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu Fanfiction] Cành phi yến trong mưa
Fanfiction"Em chỉ muốn ôm lấy anh Để nói với anh bao điều Từ ngày anh xa, em vẫn giữ mãi trong tình yêu với anh. Cành phi yến đã hy vọng, đã chờ mong ta về bên nhau. Em đứng nhìn những cánh hoa, giọt nước mắt thẫn thờ dưới mưa." Đã bao giờ cậu cảm thấy yêu l...