Forbidden Relationship: Shattered Me

3.8K 55 2
                                    

April 5. Graduation Day na namin. Whooa. Nakaka-kaba. On the spot kasi sasabihin kung sino ang Valedictorian. After we broke up, I admit, it's hard to move on pero kailangan eh. Hmm. Dadating kaya sya? Siguro hindi na yun dadating.

"Here we go. Congrats to Ms.Tin Reyes for being the top placer in this school year 2012-2013!"

What? Gosh di ako makapaniwala! Mas magiging masaya sana kung nandito siya.

(Aries' POV)

*Toot toot toot*
"Happy Graduation Day sa pinakamamahal ko'ng babae sa mundo! <3"

Huh?! Di ko pa pala to na-d-delete sa memo ng phone. Hmm. Pupunta ba ako? Wag na lang kaya. 10:00am na din naman, patapos na din yun.

Suddenly, I found myself in a hurry. Sh*t! Bahala na kung may makakita. Pag minalas nga naman, traffic pa. Argh!

Nandito ako ngayon sa Graduation Day niya. Buti nalang umabot. Puntahan ko kaya sya para i-congrats? Wag nalang pala, mukhang masaya na naman sya ehh. Baka masira lang ang araw nya.

"Oyy, diba si Sir yun?"

"Asan?"

"Yun oh!"

Tch! Malas! May nakakita pa sakin.. Kelangan ko na umalis..

"A-Ar"

Tch! Ano ba yan! Ang dami ng nakaka-pansin sakin..

(Tin's POV)

Si Aries ba yun?

"A-Ar.."

"Tin! Bumalik ka na dito! Kakausapin ka pa ng teacher mo."

Narinig ko si mama na tinatawag ako..

"Opo ma, papunta na po."

Bumalik na ako sa stage..

Forbidden Relationship (A teacher and student story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon