Chanyeol POV
Kkkkkkkkkrrrrrrriiiiiiinnnnnnngggggggggg!!!!!!!!ahhhhhh...sarap ng gising ko ngayon.Bakit ako hindi sasaya ngayon ko sasabihin yung nararamdaman ko para Kay Sandara.Makapunta na nga ng shower...kinuha ko na yung towel ko................at pagkatapos ng mahigit half an hour lang naman natapos narin ako.malamang dapat nakakainlove yung aroma at dating ko para mapasagot ko agad si sandara.....makapunta na nga sa baba.....ang aga mo naman chanyeol wala kayong practice di ba???pagaalalang tanong sa akin ni yaya.
Wala nga po kaming practice sa EXO,pero may pinapractice po kasi ako kung paano magpaibig...tinaas taas ko pa yung kilay ko doon....panis ka yaya....Naks naman tong alaga ko...binata ka na talaga anak...Anu ka ba yaya nakakaiyak ka naman.pero ako parin naman po ung baby boy niyo na masayahin,mapagmahal at syempre Hindi mawawala sa lahat ang pinakagwapo sa buong mundo..or in short siya ay nagngangalang CHANYEOL...... Galing mo talaga yaya...your the best yaya in the world
____________________________________________________________________________________
bago ako pumunta sa bahay nila sandara pumunta muna ako ng flower shop."good morning sir,how can I help you"sabi nung babae ."gusto ko sanang bumili ng flowers para sa kanya"sabi ko sa kanya."sir gusto niyo po ba ng pink and red flowers ??mabango po ito at maganda pa fresh na fresh!!!"sabi nung cashier na sobrang ganado naman.Sige miss ayun nalang,sobrangenergetic mo kasi...Ki Yeon.sabi ko nung napatingin ako sa I.D niya."Ahhhh...thank youpo sir. kailangan po eh..mahirap ang buhay ngayon.masyadong taghirap"hahaahahahaha...natawa naman ako sa sinabi ni Ki Yeon."pero bat parang di niya yata ako kakilala??hindi ba siya exotic fan??
"sir??,sir??"ayyy..ano ba tong pinagiisip ko.atleast okay yun dito nalang ako laging bibili ng flowers para hindi nila ako pagkaguluhan."bale sir 1,600 po lahat."cge ito na keep the change,thank you"and ako nga pala si...Park Cha..aaahhh...Park Ji Hae pala" nakipagshake hands narin ako sa kanya..nice to meet you Ki Yeon."nice to meet you din po sir..ahhh..I mean Ji Hae"nagulat ako kasi parang may kuryenteng dumaloy sa akin.
____________________________________________________________________________________
Nandito na ako sa tapat ng bahay nila sandar,medyo kinakabahan ako sa kung anong manyayari sana payagan niya akong manligaw sa kanya!!!
Nagdoorbell na ako at pagbukas palang ng pinto ay nakita ko na ang mala anghel na mukha ni sandara."o chan akala ko hindi ka pupunta dito ngayon"aahhhh...yayayain sana kita pumunta sa isang lugar pero secret!!!o sige hintayin mo nalang ako dito sa sala ah..magbibihis lang ko.
SANDARA's P.O.V
DINGDONG..DINGDONG"SINO NAMAN KAYA YUN"PAGBUKAS KO NG PINTO NAKITA KO SI CHANYEOL SA HARAPAN KO"O CHan akala ko hindi ka pupunta dito""ahhhhh...yayain sana kita ipumunta sa isang lugar na secret"saan naman kaya yun??"sige hintayin mo nalang ako dito sa sala ahh..magbibihis lang ako
Oohhh..nandito na tayo.wow...ang ganda naman dito Chan.anong meron???ano bang ginagawa natin dito
Sandara pwede ba kitang ligawan???
Oohhh mmyyy...si chan tinatanong ako kung pwede niya ba akong ligawan...
Alam ko sandara na medyo naguguluhan ka.pero dati pa nung mga bata tato may feelings na talaga ako sayo...at umaasa ako na ganun din ang feelings mo para sa akin...
Oo Chan matagal na rin kitang gusto.kaso baka kapag nagtapat ako sayo layuan mo ako p at ayokong mangyari yun ayoko rin masira ang friend ship natin...
So...oo ang sagot mo???
Oo chan...
Thank you sandara promise gagawin ko lahat para sau...
_______________________________________________________________________
Sorry matagal po ung pagupdate nito alam ko naman pong di ito masyadong kagandahan..ginagawa ko po ito para mahasa akong makapag sulat ng mga stories kasi addict po ako sa mga love stories na may happy ending kaya gusto ko rin pong makagawa ng sarili kong love story
BINABASA MO ANG
My Plan:revenge{chanyeol fanfic}
FanficSI CHANYEOL PARK AY ISANG RAPPER SA BOY BAND NA EXO PERO NOONG NAGKAROON SI CHANYEOL NG FIRST LOVE AT UN SI SANDARA PARK AY SINAKTAN LANG SIYA NITO...KAYA MULA NOON NAGING MAYABANG,MAINITIN ANG ULO AT SUPLADO SI CHANYEOL PARK PERO MAYROONG ISANG BAB...