JILLIAN'S POV
Grabe!Ang dami nilang kinwento!Pero namiss ko talaga sila.Kahit one year lang ako dun.Lalo na SIYA.Pero nandito parin yung galit ko sa KANILA.Ano kaya ang sasabihin niya pag nakaita niya ako?Kamuhian niya kaya ako?Sana pakinggan niya yung rason ko.Kung bakit ko yun ginawa.Sana....
"Huy!Jillian!Nakikinig ka ba?"tanong ni Brix
"Ahhm..Ano nga ulit yun?Pasensiya na ah."sagot ko.
"Magpahinga ka na muna Jillian.Napagod ka siguro sa biyahe."sabi ni Andrei
"Sige.Thanks."sinandal ko nalang muna yung ulo ko at tuluyan nang pinikit ko ang mata ko.
ANDREI'S POV
Naalala niya nanaman siguro yung nakaraan.Nakakaawa siya.Pero kinamumuhian ko SILA.Mga wala silang kwenta.Yung ginawa nila kay Jillian?Nakakagigil.
Nandito na pala kami sa bahay nila Jillian.Pinagawa ito ng Mama niya para sa aming magkakaibigan.Actually,lahat ng parents namin,pinagawan kami ng bahay na magkakaibigan pero sa iba't ibang lugar.
Ginising na siya ni Brix habang ako kinukuha ko na yung mga gamit niya.Pagkapasok na pagkapasok namin...
"Welcome Back Jillian!!!"masaya nilang bati.
"Teka!!!Tek---"Hindi na natuloy ni Jill ang pagpigil niya sa kanila dahil bigla nalng siyang inipit sa yakap ng mga babaeng ito..
"Oyyy!!!Hindi siya makahinga oh!Tigilan niyo nga yan!"saway ni Brix sa kanila.
"KillJoy!!Namiss lang naman namin siya eh."sagot ni Rose
"Bakit ang onti niyo?Nasaan yung mga ugok?"tanong ni Jill
Oo nga pala...Asan yung 8???10 kasi kaming lalaki at 7 na babae.2 na kami dito ni Brix..
"Oy!Oy!Narinig namin yon ah!Labas ka dito sa Garden!"si Angelo
Lumabas kaming lahat at....
"AAHHHHHAAHAHAHAHAA!!!!"tawa naming lahat.
"One last time!I need to be,the one,who takes you home!One more time!I promise after that,I'll et you go!"nagboboses babae sila at nakacostume ng ArianaGrande.At talagang may cat headband pa sila ah.
"Tama na!Ang laswa!"sabi ni Jill at naglapitan ang walong lalaki sa kaniya at niyakap.Wala namang malisya sa amin yan eh.Basta masaya.
JILLIAN'S POV
Kumpleto kami lahat dito.Sila Brix,Andrei,Angelo,Aaron,Mark,Christian,Lester,Daniel,Trake at Lawrence para sa grupo ng lalaki.At sa grupo naman ng babae ay ako,Rose,Precious,Ara,Czaira,Aira at Loriel.Sila ang pangalawa kong kaibigan.Mga totoo at nandiyan palagi para sa isa't-isa.Hindi katulad NILA.Nangiiwan sa ere.Si Andrei lang ang natira sa akin noon.Wala na.Hanggang sa magkaroon siya at ako ng kaibigan at naging isang grupo.Eto na yun ngayon.Sama sama kami.
BINABASA MO ANG
Experinces From The Past
RandomFirst story ko po ito...This is about friendship and love. Sana magustuhan niyo....