Be With You 1

157 6 5
                                    

Wow fantastic baby dance woooo ooh i wanna dance dance dance dadance fantastic baby........

"Tss ang ingay naman ng phone nato istorbo sa tulog ko haaaay teka anu nga palang oras na." Agad naman akong napa balikwas at kinuha ang cellphone ko sa bedside table.

"Alarm:5
Bae Glaiza's Concert 4pm @arena"

Ano daw ang nakasave sa alarm?.concert ng bae ko?.tsss concert lang pala ee yun lang pala ginising pa ako ni mr.alarm5 hay makatulog na nga ulit..
Pero teka concert daw ni..

loading 1%...2%...3%...4%..5%. Complete.!!!!

"OMG.!!!!!! as in OHMYGLAIZA!!!! Sht bakit nakalimutan ko yun huhu." Sigaw ko sa sarili ko habang patakbong pumunta sa closet para mamili ng damit..
"kainis ang dami kong dapat makalimutan bakit yung special day pa huhuhu kainiiis.!!!!! anu bang oras na kailangan na namin mag madali teka asan na nga ba ang kasama ko." Sabay tingin sa kabilang bed.
"aha andyan ka lang pala, Jiaaaaaa gumising ka naaaaa sasamahan mo pa ako sa concert ng bae kong si glaizaaa" sigaw ko sa tenga nya.

"Bunganga mo naman shie para kang naka lunok ng sampung megaphone ee ay mali pala mas malakas pa nga pala ang boses mo kesa dun hahaha." Sagot nya habang hinihila ang kumot patakip sa buong katawan nya.

"Julia Melissa Caro Morado!!!! Babangon ka o hihilahin kita papuntang arena ng ganyan ang ichura mo.?"

"Eto naman galit agad babangon na ho Shiela Abigail Cruz Hernandez De Castro.!"

"Good Panda hahaha dali dalian mo lang at late na tayo ambagal mo pa naman kumilos."

"Time check 2:30pm, shocks 4pm pa ang start kung makapag salita ka ng malalate akala mo naman exam ang pupuntahan natin."

"Aah basta wag ka ng kumuda ng kumuda dyan mag handa ka na ng damit mo at maliligo na muna ako."
sabi ko dito at pumunta na ng cr ng makapasok na ako dumungaw muna ako sa pinto.
"Subukan mo lang matulog ulit patay ka sakin." Binigyan ko sya ng death glare bago isara ang pinto.

Yay sorry guys hind pa nga pala ako nag papakilala pero kahit nabanggit na ng bestfriend ko ang napaka gandang pangalan ko mag papakilala parin ako at walang makakapigil sakin :D chos haha ako nga pala si Shiela Abigail Hernandez simpleng volleyball player ng Bluera University. Akala ko dati madali lang maging student athlet yun pala parang pasan mo na ang daigdig sa sobrang hirap ng bawat training sa araw araw pero dahil gusto ko ito kaya kinakaya ko :) gaya nalang ng pagka humaling ko sa rockstar ng school namin na si Glaiza De Castro. unang beses ko palang marinig ang boses nya nagustuhan ko na sya pero habang lumilipas ang panahon nararamdaman kong lumalalim na ang pag tingin ko sa kanya, alam kong hindi nya ako kilala pero gagawin ko ang lahat para makilala nya ako at sisiguraduhin kong tatatak ang isang tulad ko sa puso nya.

A/N Hi guys bitin ba.? Hehe see you next chapter :D
Thanks kay jubeiry1214 moradodeleon @TeamJiaMorado.. dahil sa mga author nato nainspired akong gumawa ng story :) guys basahin nyo mga story nila ang gaganda pramise :)

Be With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon