(HP chi Harl di động tòa thành hòa Hogwarts tòa thành )
Chương 1:
"Dad !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Một tiếng hô to phá vỡ sáng sớm sự yên lặng, thét chói tai còn đang với một duy trì liên tục thăng bát pha âm lượng biểu , nghe như là một còn chưa thay đổi thanh cậu bé thanh.
"Làm sao vậy?!" Evan Mocast được nhi tử thét chói tai từ trong mộng giật mình tỉnh giấc, vội vã không mặc y phục vọt tới nhi tử trước phòng. Mở cửa phòng, chỉ thấy nhi tử đầy mặt hoảng sợ ôm chăn tựa ở đầu giường, dùng sức tưởng đem mình giấu lạp. Mà ngoài cửa sổ có đen thùi lùi đông tây một mực đụng phải cửa sổ, loảng xoảng loảng xoảng rung động.
Thấy ba ba tới, Gissing một phi phác treo ở ba ba trên cổ của, vùi đầu không chịu đứng lên, "Vật kia thật là khủng khiếp !"
"Chớ sợ chớ sợ, ba ba ở chỗ này đây." Nghe con trai của mang theo sợ hãi âm rung, Mocast tiên sinh đau lòng muốn chết, vội vã thoải mái con trai của mình.
"Trời còn chưa sáng, ngươi dằn vặt lung tung cái gì." Mocast phu nhân -- Bere (Bere ) cũng bị đánh thức, tới xem một chút nhi tử chuyện gì xảy ra.
Thấy cửa sổ chỗ đó còn đang vang, Mocast phu nhân đi tới mở ra cửa sổ, nhất con chim cú mèo phi vào, "Nhất con chim cú mèo liền đem ngươi sợ đến như vậy, nhi tử, không thể không nói lá gan của ngươi thực sự quá nhỏ."
"Cú mèo... ?" Gissing đem đầu từ ba ba cổ biên nâng lên, nhìn về phía Mocast trong tay phu nhân cú mèo. Đây là một chỉ màu xám tro cú mèo, trong miệng ngậm một phần tấm da dê tín. Thấy Gissing chú ý tới nó, nó dùng miệng xung Gissing giơ giơ lên, ý bảo đem thư lấy xuống.
Cái này Gissing lòng hiếu kỳ hoàn toàn bắt đi, cũng không sợ . Từ ba ba trên người nhảy xuống, tiếp nhận mụ mụ trong tay cú mèo, khéo tay ôm cú mèo, một tay còn lại đem thư sách đi.
"... Ở đang di động tòa thành lầu ba bên trái đệ nhất đang lúc Gissing. Mocast tiên sinh thu "
"Bảo bối, xem ra mụ mụ ngươi nói trường học cho ngươi truyền tin tới. Khoái mở ra xem một chút đi."
Gissing tiếp nhận tín mở ra đến, bên trong là ba tờ hậu hậu tấm da dê, trên đó viết --
Hogwarts ma pháp trường học
Hiệu trưởng: Albus Dumbledore.
(quốc tế ma pháp liên hợp hội hội trường, Vu Sư hiệp hội hội trường, Merlin tước sĩ đoàn nhất cấp ma pháp sư)
Thân ái Mocast tiên sinh:
Chúng ta khoái trá địa thông tri ngài, ngài dĩ được phép ở Hogwarts ma pháp trường học học tập. Tùy tín phụ thượng cần thư tịch cùng trang bị bảng danh mục.
Học kỳ quyết định ngày mùng 1 tháng 9 bắt đầu. Chúng ta đem vu ngày 31 tháng 7 tiền tĩnh hậu ngài cú mèo mang đến ngài hồi âm.
Phó hiệu trưởng (nữ)
Minerva McGonagall thân ái
"Ba ba, ta nhất định phải đi cái này trường học đọc sách sao? Ta không muốn rời đi gia lâu như vậy, ta sẽ không chịu nổi. Ta không thể ở nhà học tập sao?" Gissing nghiêng đầu hỏi, còn dùng hắn bảo con mắt màu xanh lam nhìn ba ba của mình. Dĩ vãng hắn làm như thế thời gian nói tới yêu cầu gì ba ba đô hội đáp ứng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Harl di động toà thành cùng Hogwarts toà thành
Teen FictionĐây là hai người tòa thành tương thân tương ái cố sự (... ) Được rồi, nhưng thật ra là một lăn lộn ma pháp sư cùng Vu Sư huyết thống con lai, đi tới Hogwarts giảo cơ sử. Tránh lôi chỉ nam 1, CP vi Draco VS Gissing, 1V1, tuyệt đối HE 2, không có...