End

907 23 0
                                    

Chương 39: Ba mươi sáu

Thời gian trôi qua phi khoái, đảo mắt liền tới ngày tựu trường.

Gissing sớm đem đồ vật thu thập thỏa đáng, hắn đã không giống năm ngoái như vậy, quan tâm chăm sóc đem đồ chơi nhặt tiến vào, hơn nữa bởi vì hắn tốt đẹp chính là biểu hiện, Mocast phu nhân thậm chí còn đem hắn cái rương làm lớn ra gấp năm lần, Gissing đem hắn sở hữu muốn mang đều buông lỏng bỏ vào tiến vào.

Ở người đến người đi đứng trên đài, Gissing cùng ba ba của mình mụ mụ nói lời từ biệt.

"Ta sẽ chiếu cố thật tốt mình, các ngươi trở về đi." Gissing hoàn toàn mất hết trước kia lưu luyến không rời, mà là rất đại khí khiến ba mẹ về trước đi.

"Bảo bối, ngươi trưởng thành sẽ không ái nhà." Mocast tiên sinh đầy mặt ủy khuất, nhà mình bảo bối bây giờ trở nên không có chút nào dính người, hắn mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển cảm là lớn nhất.

"Không có, ta còn là hội mỗi ngày viết thơ về nhà." Gissing bất đắc dĩ tiến lên bế ba ba một chút, "Được rồi ba ba, ở tiếp tục như vậy ta sẽ được tân sinh chế giễu."

Mocast phu nhân khán con trai của  đầy mặt ta là học trưởng ta vô cùng hiểu chuyện dáng dấp, cười kéo kéo Mocast tiên sinh, nói rằng, "Được rồi, quý quý, ngươi lên xe đi, nhớ kỹ nghỉ hè cùng mụ mụ bảo chứng quá sự tình."

"Ừ, ta sẽ nhớ ! Ba mẹ tái kiến !" Gissing còn là trước sau như một cho Mocast phu phụ một người một cái hôn, sau đó kéo trên cái rương xe . Còn hắn và con mẹ nó ước định, mụ mụ khiến hắn bảo chứng chính là, cái này học kỳ sẽ không giống như nữa lần trước như nhau mạo hiểm.

"Draco !" Gissing đi tới lửa trước xe quý tộc trong bao sương, Draco Pansy đã ngồi ở bên trong , Blaise còn chưa tới, đoán chừng là đi tìm mới nhập học nữ sinh đến gần đi, hắn thì ái làm cái này.

"Gissing, ngươi còn là trong mắt chỉ xem tới được Draco, ta đây đại mỹ nữ ở chỗ này ngươi cũng có thể không nhìn?" Pansy phe phẩy của nàng thục nữ phiến nói đùa.

"Không có, ta chỉ là muốn nói cho Draco, hắn khiến ta học thủ hộ thần chú ta học xong !" Gissing đem hành lý để qua một bên, ngồi vào Draco bên người, dùng hi vọng xong khen ngợi biểu tình nhìn hắn.

"Không có gì hảo huyền diệu, chẳng qua là một đơn giản ma pháp." Draco không chịu nổi Gissing loại vẻ mặt này, bởi vì thay đổi nữu hắn không biết nên thế nào biểu dương, cho nên không hề nghi ngờ, Draco còn là trước sau như một với đả kích Gissing vi trả lời.

"Draco, của ngươi thủ hộ thần là cái gì?" Gissing hiển nhiên bị đánh kích quán, hoàn toàn không thụ thương, hắn tương đối hiếu kỳ Draco thủ hộ thần.

"Một điều xà, không hề nghi ngờ." Diklah thẻ hồi đáp.

Xe lửa dần dần ly khai trạm đài, hết tốc lực tiến về phía trước đứng lên. Blaise cũng đến gần hoàn nữ sinh đã trở về. Mà Gaul Crabbe hai người ở xe lửa mở ra tiền mới đến, đến rồi trong bao sương vẫn ở trong góc ăn mang tới đông tây.

Gissing hòa Blaise rơi xuống Vu Sư kỳ, Draco xem sách, Pansy đảo của nàng thư đặt hàng tạp chí. Kỷ người hay là như đi phía trước như nhau, phái lữ trình buồn chán.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Harl di động toà thành cùng Hogwarts toà thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ