_Chào buổi sáng Soonkyu! – Cô vẫy tay và mỉm cười với cô gái đang bận đánh máy đối diện nhưng chỉ nhận lại được một cái lườm.
_Ý.. ý tớ là Sunny! Ôi thôi nào, cậu vẫn giận tớ vì gọi cậu là nhóc đó à?
Sunny chuẩn bị nói thì cửa phòng chợt mở ra.
_Unnie, Tiffany unnie nhờ em đưa cái này cho chị. Chị ý nói chị quên chưa kí vào đây. – Yoona bận nhìn vào đóng giấy tờ khi đi vào phòng mà không để ý đang có hai người nhìn mình.
_Có phép tắc gọi là gõ cửa đó Yoona. Chị phải nói với em bao nhiêu lần nữa? Chúng ta không phải đang ở nhà, em biết... – Sunny nói với em họ mình.
_Và em đang đi nhầm hướng đó. Bàn chị ở đây. Không phải ờ đó. – Cô thêm bào.
Yoona ngẩng đầu lên thì thấy Yuri đang cười với mình. Cô có hơi bất ngờ trước cô ấy.
Đáng yêu! – Yuri nghĩ.
Đáng sợ! – Yoona rít lên trong ý nghĩ.
Cô đảo mắt và ngay lập tức quay lại để nhìn chị họ mình ở bàn phía bên kia, lơ đi cô gái đang ngồi cười. Cô vẫn đang tức giận với Yuri. Cô chờ cả tuần chỉ để nhận cuộc gọi từ Yuri vậy mà chả có gì.
_Oh! Đúng rồi. – Cô đi tới bàn Sunny.
_Đây unnie. Chỉ cần kí vào chỗ này. – Cô chỉ vào chỗ phía dưới tờ giấy.
_Xong rồi. Còn gì nữa không?
_Không, hết rồi. Cảm ơn unnie! – Cô mỉm cười và đi về phía cửa. Cô chuẩn bị bước ra khỏi cửa thì.....
_Yoona, chờ đã!
_Huh? Chuyện gì? – Cô thấy Yuri bước tới chỗ mình.
_Uhmmmm cô có....Err.... Cô có muốn..... – Yuri chỉ muốn tự đấm mình vì nói lắp.
_Muốn gì cơ Yuri? – Sunny đang tiến tới chỗ hai người họ. Một bên lông mày cô nhấc lên.
Yuri nhìn thấy biểu hiện của Sunny.
_Tớ....tớ chỉ định hỏi cô ấy nêu....um... – Cô cố nặn óc ra được một lý do vì cô biết Sunny không ưa cô và sẽ giết cô nếu biết cô thích em họ cô ấy.
_Well? – Sunny khoanh tay trước ngực và nhìn chằm chằm Yuri trong khi chờ dợi câu trả lời. Giọng của cô ấy đầy lạnh lùng.
Cố gắng tán tỉnh em họ tôi đi rồi tôi sẽ cho vài phát lên cái khuôn mặt lừa tình tán gái kia! – Cô nghĩ. Cô không biết nhiều về Yuri nhưng đã được nghe mấy người trong tòa nhà này nói rằng Kwon Yuri là một player. Hơn nữa cô biết cô ta từng là cô gái của Jessica đã quá đủ để nghĩ Yuri là một đống rắc rối.
Yuri nuốt nước bọt. Yoona trông thấy hết. Cô thở dài và quyết định giúp cô ấy. Cô biết chị họ mình có thể đang sợ một cách kinh khủng.
_Unnie, đi thôi. Mau đi ăn thôi! Em sẽ đưa cái này qua chỗ Tiffany unnie trước. – Cô kéo Sunny ra khỏi phòng.
_Tôi định hỏi cô ấy đi ăn trưa.... – Yuri lẩm bẩm ngay khi hai người kia bước vào thanh máy.