Lentek ka yuri...
"Tttekkka did u say geometry book?
"hoy sige na pleasee... teka..."
tumakbo na ito apunta sa loob ng kotse niya..
At ako dahil mahal ko ang libro ko... Tumakbi talaga ako para harangan ang kotse niya...
Grabe siya kasalbahe... Pinaandar na niya malapit na ako... mabubunggo na talaga ako...
*SSSKKKKRRREEETTCCCHHH!!!!!!!!!!!!!!*
"HUI baliw ka na talaga noh? tabi ka nga diyan! sige sasagasaan talaga kita!" sigaw ni yuri..
Gumagawa na kami ng ekseena dito...bahala sila
Di ko na gusto marinig ang mga sasabihin nila...
marami ng nakapalibot.... murmor... ther and here...
*PPPPPRRRRRRRTTTTT.....!* Whistle blows...
And guess who my savior hahah si Ms. President hahaha
*a/n: hahaha sige update ko to para sa special reader na si @OhMyGlobMin
mwah mwah salamat sayo sobra... hahah mas nagaalangan ka pa sa akin anoh? haha
So this is for you kaya basahin mo ah :) dedicate ko din sayo*
"Ano na naman tong kalukuhan mo yuri ha! bumaba ka nga diyan!" sabi ni Ms. president habang binubuksan ang pinto ng kotse ni Yuri...
Bumaba naman si Yuri at.
"Malas ka talagang nerdy ka! at ikaw" yuri sabay harap kay Ms. President "Ikaw akala ko ba presidente ja lang grabe umeextra ka uli? traffic inforcer ka na din pala ngayun? police?"
"Ano ngayun kung ganun? ha Yuri? ikaw ah di porket sikat ka dito eh ganyan na ang pagtrato mo sa mga kaskwela mo! hoy tandaan mo leader ka lang ng banda! gago! " - Ms. President at inalalayan akong makatayo...
"And you miss whats youre problem bakit ja humaharabg harang s kotse nitong gagog to?" sabay turo kay yuri. hahah
"Ah kasi nasa kaniya po ang geometry book ko eh..." sabi ko sabay yuko.
"Ay naku you really are a book lover eh? maraming geometry book sa library and anytime you can always get one for free. kasali yan sa tuition mo" at lumakad na palayo.
"O kayo ano pa yang tinitingin niyo jan... Gusto niyo bang magsiksikan sa principals office kayo lahat?" takot ni Ms. President sa mga estyudyanteng nakapalibot...
Tumayo na agad ako at pumunta sa basketball court... ewn ko sa sarii ko bakit ako pumunta dito.
Umupo lang ako sa mga bleachers at nagtitingin tingin sa mga nagpapraktis ng basketball...
"Hoi ikaw nerdy tama ba yung ginawa mo?" sabi ng isang babaeng di ko kilala pero may kasama din siyang mga babae ewan P.A.?
"Ha anong ginawa ko?" sabi ko ng nakayuko.
"Aba di mo alam?" sabi ng babae at lumapit sa akin na akmang sasampalin ako.
Haka ano bang ginawa ko? Sino tong mga to?
"Tama bang ipahiya mo sa harapan ng narami ang babe ko?" sabi ng babae.
"Sinong babe mo?"
"Aba nangaasar ka ba? girls? lokaret pala tong bruha nerd na to eh" sabi ng babae at wala na sinabunutan ba naman ako...
Hala sinabunutan ako. Pinagtutulungan ano ba namang laban ko sa mga to? Sige bahala na sila.
"Bruha ka pinahiya mo ang yuri ko kanina?"-sabi ng babae habang inaatake parin ako.
T.T huhuhu
nang biglang
*BllllaaaaGggg!!! Blaggg BlaaagG!!!*
Napatigil naman ang tatlo sa pagsabuot sa akin.
"Who the hekl are you?" sabi nung babe ni yuri hahah
"Yepeeee you see that ah Lee Kenneth!!! three points heheheh Galing ko anoh"
Teka familiar to ah... Thank God marami talaga akong savior... hahaha
*a/n: hahaha yan muna sa ngayun sana basa po kayo salamat....*
next update abangan niyo po especially you!
BINABASA MO ANG
Splendid Unexpected Partners
Novela JuvenilSPLENDID UNEXPECTED PAETNERS Is a complicated Love YATA na stor... Hehehe anyway bumasa ka nalang. So far sana magustuhan niyo... Next month I am going to revise some plots in this story, including characters