Hello, Nandyan ka pa ba?

90 0 0
                                    

Mag-aanim na buwan nang di kami nag-uusap ni Gelo. Lahat na nang paraan ay ginawa ko na pero wala pa rin. Nag-aalala na rin ang mga magulang ko dahil unti-unti na akong nagbabago. Bumaba ang mga grades ko at pumayat na rin ako.

Vail: ate, ano bang nangyayari sa’yo? Bat ganyan ka na? Di ka naman ganyan dati wa.

Vani: Wala to Ella. Okay lang ang ate mo.

Vail: Ate talaga oh. Sabihin mo na. Waa na kayo ni kuya Gelo no? Kaya ganyan ka na?

Vani: Hala! Hindi! Kami pa. Hindi nga lang siya nagpaparamdam. L Mag-aanim na buwan na.

Vail: 6 MONTHS?!!!

Vani: Oo.

Vail: Kaya pala simula nung pumunta tayo dito, ganyan ka na. Ate naman. Gusto mong umuwi ng pinas?

Vani: Papayagan ba tayo nila me at de?

Vail: Ako ang bahala! Vacation naman na natin kaya okay lang kay de yun. Ewan ko lang kay me.

Vani: Salamat Ella ha? Kahit papano, gumaan ang loob ko.

Vail: Wala yun ate. Sige, akyat na ako. Goodnight.

Vani: Sige.

Isang lingo kaming nagpaalam dahil mahirap suyuin sina me at de. At sa wakas, pinayagan kami. Tuwang tuwa ako dahil makikita ko na si Pottie at malalaman ko na ang rason kung bakit di na siya nagpaparamdam.

Vail: ate! Nakaempake ka na ba? Bukas na flight natin.

Vani: Oo. Kanina pa. excited na talaga ako Ella!

Vail: Hayyy! Kunting tiis na lang ate J

Vani: Onga e. Salamat bunso J

Vail: noproblem ate ko J

Yay! Flight na naming mamaya. Andito na nga kami sa airport e. must na kaya si Pottie? Okay lang ba siya? Hmm. Sige. Boarding na daw ng plane namin. Bye muna Canada. :D

Ang Boyfriend ko na Bestfriend ko (KATHNIEL STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon